โดนแล้ว!!!พระธัมมชโย สามร้อยกว่าคดี กลายเป็นความชอบธรรม ในการขอวีซ่ากับทุกประเทศในโลก

โดนแล้ว!!!พระธัมมชโย สามร้อยกว่าคดี กลายเป็นความชอบธรรม ในการขอวีซ่ากับทุกประเทศในโลก

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ฤดูกาลก็เช่นกัน ลมหนาว จากลา ประชาธิปไตย ใกล้จะเข้ามาแทนที่เอกาธิปไตย ...

ทำไม ถึงจะตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่ เศรษฐกิจ ก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะในรัฐบาลแบบปัจจุบัน นักเดินทาง-นักธุรกิจ จะมีปัญหาในเรื่อง อินชัวรันส์ประกันภัย ที่ละเว้นไม่ครอบคลุม...

รัฐบาลนี้จะต้องทำในสิ่งที่ รัฐบาลเลือกตั้ง ทำลำบากทำไม่ได้ อาทิ การยกเลิก ที่ดินส.ป.ก. ในบางถิ่นที่ ที่ดินใช้ประโยชน์ได้ดีกว่าการปลูกพืชไร่ ลมแดดเป็นทรัพยากรของประเทศ เหมือนแร่ธาตุ เหมืองไฟฟ้า จากลมแดด จึงต้องได้รับการคุ้มครองดูแล...

พี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ อำนาจของ คสช. จะต้องทำให้ ฝั่งคลอง 2 ข้างแม่น้ำ ไร้บ้านเรือนคร่อมทับขับถ่าย...

ปีคริสต์ศักราช 2045 นักวิทยาศาสตร์บอกว่า น้ำจะท่วม เมืองชายทะเล วันนี้ พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ต้องเตรียมการแล้วจะตั้งรับอย่างไร กับประเทศริมฝั่งอย่างประเทศไทย...

แวบเข้าหาเรื่องดัง พระธัมมชโยไปแล้ว สามร้อยกว่าคดี ที่ประดังเข้าใส่ กลายเป็นความชอบธรรม ในการขอ วีซ่า กับทุกประเทศในโลก ศาสนาใหม่เกิดขึ้นมาได้ทุกวัน ฝรั่งนาซ่าเขาก็รู้ว่าไม่มี พระเจ้า แต่พวกเขาก็ยังเข้า โบสถ์ ทุกวันอาทิตย์...

สำหรับ รัฐธรรมนูญ ที่ให้ ผู้บัญชาการเหล่าทัพอยู่ในสภา กับประดา แต่งตั้ง 250 จะสร้างชาติหรือสร้างปัญหา นั่นคือวันข้างหน้าของชนเผ่าไทย...

ถ้า ผู้ปกครองดี ปัญหาก็แค่ งาน ถ้า ผู้ปกครองไม่ดี งานก็คือ ปัญหา "พญาไม้" เขียนทิ้งไว้ตรงนี้...

เป็นที่ 1 ของโลก เรื่อง รถติดและน่าจะเป็น แชมป์ ไปอีกหลายปี กรุงเทพฯ ประเทศไทย...

เป็นมหานครเอก ของโลกเรื่อง โสเภณี ใช้ กฎหมาย แก้ไขเรื่องนี้ไม่ได้ การมีงานทำ ต่างหาก คือทิศทางที่ถูกต้อง...

ความสามัคคีรักใคร่ของ ข้าราชการ กับ พ่อค้า คือที่มาของการช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็น คอร์รัปชั่น ไม่แก้ตรงนี้ ก็คือโกหก...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์