สยองหนัก!! รถบัสพุ่งชนบ้านเรือนพังเละ แม่ลูกเจ็บ ชาวบ้านลืออาถรรพ์หลังมีคนเอาศพมาทิ้ง!

สยองหนัก!! รถบัสพุ่งชนบ้านเรือนพังเละ แม่ลูกเจ็บ ชาวบ้านลืออาถรรพ์หลังมีคนเอาศพมาทิ้ง!

เมื่อเวลา 06.30 น วันที่ 24 ก.พ. 60 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง.สว.(สอบสวน) สภ. หนองบัวระเหว รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 สภ. หนองบัวระเหวว่ามีรถทัวร์โดยสารวิ่งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบจำนวนติดอยู่ภายในรถอยู่ริมถนนสายอ.หนองบัวระเหว-ซับใหญ่ ทางผ่านหมู่บ้านโสกปลาดุก หมู่ 2 ตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ขณะนำผู้โดยสารเดินทางมุ่งหน้ากทม.

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองบัวระเหวและเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินจากรพ.หนองบัวระเหวเร่งเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ้านของประชาชนที่ถูกรถทัวร์โดยสารครั้งนี้พุ่งชนอยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 2 บ้านโสกปลาดุก เจ้าของบ้านชื่อ นางธัณวลัย แก้วโสม อายุ 49 ปี กำลังยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความแตกตื่น


สยองหนัก!! รถบัสพุ่งชนบ้านเรือนพังเละ แม่ลูกเจ็บ ชาวบ้านลืออาถรรพ์หลังมีคนเอาศพมาทิ้ง!

โดยมีรถทัวร์โดยสาร สาย กรุงเทพ-ชัยภูมิ สีฟ้าแถบขาวทะเบียน10-2426ชัยภูมิ เลขตัวรถ 9903-10 นอนตะแคง ทับรถกระบะอีซูซุ d-max แค๊ป สีบอร์น ทะเบียน บต-916 ชัยภูมิ พังยับอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้เคราะห์ยังดีที่รถทัวร์โดยสารมีผู้โดยสารมาด้วยรวม 3 คน พร้อมคนขับ จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถทัวร์เพียง 2 คนเป็นแม่และเด็กบาดเจ็บที่ใบหน้าและมือเล็กน้อยเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำส่งตัวส่งรพ.หนองบัวระเหวได้ปลอดภัยทั้งหมด

ด้านนางธัณวลัย แก้วโสม อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่าตนและครอบครัวได้นอนหลับอยู่ในบ้านช่วงเวลาประมาณใกล้รุ่งเช้าก็ได้ยินเสียงบึ้มอย่างดังจึงวิ่งตื่นตกใจลงมาดูที่หน้าประตูบ้าน ก็เห็นประตูหน้าบ้านและแผงแตงโมที่ตนและแฟนลงทุนสร้างด้วยเหล็กอย่างดีเสร็จใหม่ๆในราคา 25,000 บาททั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ก็พังทะลุเสียหายเข้ามาภายในตัวบ้านและมีรถทัวร์โดยสารดังกล่าว นอนตะแคงอยู่ที่ประตูบ้านบ้าน และเห็นรถกระบะของตนเองที่ถูกรถทัวร์ทับพังยับเสียหายอีกทั้งคัน


สยองหนัก!! รถบัสพุ่งชนบ้านเรือนพังเละ แม่ลูกเจ็บ ชาวบ้านลืออาถรรพ์หลังมีคนเอาศพมาทิ้ง!

รวมทั้งเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ก็ยังขาดครึ่งสายไฟฟ้าขาดเสียหายอีกจำนวนมาก จนทำให้ไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้านอีกด้วย ความเสียหายในเบื้องต้นครั้งนี้นับหลายแสนบาทที่บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายครั้งนี้ และโชคยังดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตตามมาอีกจำนวนมาก

ด้าน ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง.สว.สอบสวนสภ. หนองบัวระเหว จากการสอบสอน นายสถิต ภารวงศ์ อายุ47ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่5หมู่5 ตลาดพัฒนา อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นคนขับรถทัวร์โดยสารดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามปกติเมื่อมาถึงทางโค้งเข้าหมู่บ้านโสกปลาดุก ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงยางหลังด้านซ้ายระเบิดและก็เสียหลักพุ่งลงข้างทางเฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทางมาไกลเกือบกว่า 100 เมตร จึงพยายามประคองรถขึ้นถนนแต่ก็บังคับไม่อยู่จึงวิ่งข้ามเลนพุงชนเสาไฟฟ้าแล้ว กวาดเอาแผงขายแตงโม และบ้านเรือนประชาชน ครั้งนี้ขึ้นก่อนที่รถจะพลิกคว่ำนอนตะแคงทับรถกระบะของชาวบ้านจนเสียหายอีก 1 คัน โดย เบื้องต้นทางตำรวจจะได้ตรวจหาสารเสพติดกับคนขับ รถทัวร์คันดังกล่าวเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขณะที่อีกด้าน นายสุวรรณ สุขสิงห์ อายุ 66 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเชื่อว่าเหตุที่เกิดในครั้งนี้ น่าจะมาจาก อาถรรพ์ บริเวณนี้ใกล้จุดโค้ง 100 ศพ ที่เคยมีคนนำศพผีตายโหงมาทิ้งในจุดนี้ จนเกิดอุบัติเหตุในจุดนี้ทำให้มีคนเสียชีวิตแหกโค้งในจุดนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนตนและครอบครัว จึงคอยสังเกตุดูเหตุการณ์ต่างๆมักจะเกิดเหตุขึ้นในบริเวณนี้บ่อยครั้งจึงทำให้ชาวบ้านเชื่อ อีกว่าน่าจะมาจากอาถรรพ์ของคนตายในจุดนี้บ่อยครั้งอย่างแน่นอน และชาวบ้านเตรียมที่จะมีการทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้ดวงวิญญาณดังกล่าวที่ยังไม่ได้ไปผุดไปเกิดให้ได้ไปเกิดใหม่ และจะได้ไม่เกิดเหตุขึ้นซ้ำๆอีกต่อ


CR ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์