อำพรางคดี?? งสอบครูสาวพบก่อนเกิดเหตุสั่งงัด ห้องเรียนเก็บหลักฐานครูหื่น มีพิรุธ

อำพรางคดี?? งสอบครูสาวพบก่อนเกิดเหตุสั่งงัด ห้องเรียนเก็บหลักฐานครูหื่น  มีพิรุธ

ที่โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดชัยนาท หลังเกิดเหตุครูสอนวิชาสังคม นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด วัย 41 ปี ทำอนาจารเด็กหญิงชั้น ป.6 รวม 24 คน และมีผู้ปกครองนำเด็กเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองชัยนาท จำนวน 13 ราย แล้ว ล่าสุด คุรุสภาลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเตรียมพิจารณาถอนใบประกอบวิชาชีพครู

อำพรางคดี?? งสอบครูสาวพบก่อนเกิดเหตุสั่งงัด ห้องเรียนเก็บหลักฐานครูหื่น  มีพิรุธ

นางเพ็ญศรี รัตนเพทาย รองผู้อำนวยการของโรงเรียน พร้อมด้วย นายจุมพฎ เจตน์จันทร์ คณะกรรมการที่ปรึกษาสถานศึกษา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครูสาวรายหนึ่งได้ใช้ให้นักการภารโรง ใช้อุปกรณ์ไปตัดกุญแจห้องศูนย์การเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคม ศาสนา และวัฒนธรรม ซึ่งเป็นห้องทำงานของนายอนุพันธ์ โดยอ้างว่าจะเข้าไปเอากระเป๋าของนักเรียน และจะรับผิดชอบเรื่องกุญแจที่เสียหาย ซึ่งได้ใช้กุญแจราคาถูกมาติดไว้ให้ใหม่ แต่ต่อมากุญแจและกลอนประตูได้ถูกงัดจนเสียหายอีกครั้ง ทำให้คนภายนอกเข้าไปได้อย่างสะดวก ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องที่เก็บหลักฐานสำคัญ จึงได้มีการเปลี่ยนสายยูแล้วนำกุญแจมาล็อกใหม่ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามีสิ่งของอะไรที่ถูกนำออกจากห้องไปบ้าง

นายจุมพฎ เจตน์จันทร์ คณะกรรมการที่ปรึกษาสถานศึกษา กล่าวว่า ได้พูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน ด้วยขณะนี้ท่านติดภารกิจ ได้รับทราบว่ามีคำสั่งจากครูท่านหนึ่งให้ภารโรงไปตัดกุญแจห้องสังคมที่ถูกล็อกไว้ ซึ่งอาจมีหลักฐานสำคัญภายในห้อง โดยอ้างว่าเด็กลืมกระเป๋านักเรียนไว้ ภารโรงได้ทำการตัดกุญแจ และมีเด็กนักเรียน 2 คนเป็นพยาน ซึ่งทางโรงเรียนได้สอบปากคำนักการภารโรง และเด็กนักเรียนแล้ว แต่ยังไม่ได้สอบปากคำครูผู้หญิงที่สั่งให้ตัดกุญแจ เบื้องต้นผู้อำนวยการเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนโดยเร็ว เนื่องจากห้องดังกล่าวเป็นห้องเกิดเหตุ และอาจมีหลักฐานสำคัญ โดยจะเอาผิดทางวินัย เนื่องจากกระทำโดยภาระการ แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด



CR ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์