แชร์สนั่น!!ภาพจยย.วินแห่รับจ้างขนเสบียงส่งช่องลับวัดธรรมกาย รายได้เยอะขนาดนี้เลยหรอ?

ถือเป็นประเด็นร้อนที่ต้องมีการตรวจสอบ เมื่อมีรายงานข่าวว่าพบเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.คืนที่ผ่านมา (20 ก.พ.) ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนเส้นคลองหลวง เลยคลองแอน แถวประตู 5 - 6 ก่อนถึงถนนกาญจนา พบความเคลื่อนไหวของกลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ประมาณ 10 - 20 คัน กำลังรอรับคน และทำหน้าที่ส่งเสบียงเข้าไปในวัดพระธรรมกาย โดยใช้ช่องทางลับ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคิดค่าบริการเที่ยวละ 600 บาท ซึ่งจากการสังเกตทราบว่า เป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากเขตพื้นที่อื่น เช่น เขตพระนคร เขตดุสิต ฯลฯ

ทั้งนี้ มีข้อมูลอ้างอิงด้วยว่าขณะนี้ ช่องทางลับเข้าวัดธรรมกายถูกปิดเกือบหมดแล้ว แต่ยังมีบางแห่งที่สามารถเข้าได้ คือ ซอยข้างๆ อาคารบุญรักษา โดยใช้การเดินซอกแซกเข้าไปในชุมชน ลัดเลาะไปตลอดทางจนไปถึงสหกรณ์มงคลเศรษฐี ที่ตั้งอยู่ในวัดพระธรรมกายจากข้อมูลดังล่าวถือเป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ชัดถึงสภาพข้อเท็จจริงประกอบการการติดตามข่าวสาร ภายหลังพระสงฆ์จำนวน 6 รูป นำโดยพระมหาสุรัตน์ อัคครตโน พระดูแลฝ่ายต่างประเทศ ได้อ้างต่อสื่อมวลชนว่า เพิ่งเดินทางกลับจากการบิณฑบาตมามายังเต๊นท์อำนวยการของวัด บริเวณถนนเลียบคลองแอน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง

 

พร้อมระบุว่าได้ออกบิณฑบาตมากว่า 20 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินอ้อมระยะทางกว่า 5กิโลเมตร ยังไม่พอยังไล่ให้พระสงฆ์ลงจากรถให้เดินเป็นระยะทางที่ไกลกว่าเดิมอีก

 

รวมถึงก่อนหน้านั้นยังยังมีการอ้างข้อมูลว่า ที่ผ่านมาพระสงฆ์ของวัดพระธรรมกายออกเดินบิณฑบาตมานานแล้วและในวันนี้ญาติโยมแถวคลองสามได้นิมนต์พระสงฆ์เพื่อไปบิณฑบาตแต่ก็ไม่สามารถขึ้นรถไปได้ อีกทั้งในขณะนี้อาหารของพระสงฆ์ภายในวัดขณะนี้ก็ใกล้จะหมดแล้วจึงขอวอนให้เจ้าหน้าที่เห็นใจด้วย สำหรับบรรยากาศทั่วไป พระสงฆ์ยังคงนั่งสวดมนต์อยู่ในเต๊นท์ที่มีสแลนสีเขียวบังอยู่

 


 แชร์สนั่น!!ภาพจยย.วินแห่รับจ้างขนเสบียงส่งช่องลับวัดธรรมกาย รายได้เยอะขนาดนี้เลยหรอ?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์