ลืมกันหรือยัง! บอล กฤษณะ รุมตื้บลูกนายพล ล่าสุดโดนฟ้องแล้ว!

ลืมกันหรือยัง! บอล กฤษณะ รุมตื้บลูกนายพล ล่าสุดโดนฟ้องแล้ว!

อัยการเชียงใหม่ยื่นฟ้องศาลเจ้าตัวยังปฏิเสธแต่ ตร.มั่นใจหลักฐานแน่น
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของดาราสาวอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมพวก 4 คนประกอบด้วยนายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน และนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ รุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านมาลิน สกาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.2559 ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีอย่างรัดกุม ส่งให้อัยการจังหวัดเชียงใหม่ไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของอัยการ

พล.ต.ต.พิทยา กล่าวว่า ในชั้นพนักงานสอบสวน นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ ซึ่งเป็นการ์ดร้านมาลิน สกาย รับสารภาพเพียงคนเดียวว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายอิศราชนุวัฒภ์ ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คน ให้การปฏิเสธ และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆอย่างละเอียดรัดกุมและแน่นหนาอย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเห็นสั่งฟ้อง หลังจากนี้ขึ้นอยู่กับอัยการจังหวัดจะมีความเห็นสั่งฟ้องศาลหรือไม่

ด้านนายสันต์ กาวิชัย ทนายความของนายกฤษณะ กล่าวว่า อัยการได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลแล้วเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาเรียกจำเลยไปรับทราบข้อกล่าวหาคาดว่าน่าจะภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามในคดีนี้มีเพียงนายถนอมศักดิ์ เพียงคนเดียวที่ให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ส่วนนายกฤษณะ อมิตรสูญ,นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน รวม 4 คน ให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน โดยต่อสู้คดีจะให้การในชั้นศาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์