สาวใหญ่เฮลั่น! หยิบ ล็อตเตอร์รี่ สุ่มๆถูกรางวัลที่ 1

สาวใหญ่เฮลั่น! หยิบ ล็อตเตอร์รี่ สุ่มๆถูกรางวัลที่ 1

ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 โดยเป็นชาวบ้านบ้านหัวช้าง หมู่ 21 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.60 หมายเลข 229116 จำนวน 1 คู่ และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ไว้ที่ สภ.สตึก ไว้เป็นหลักฐานแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งพบว่าผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 คือนางถวิล ซอมประโคน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 21 บ้านโคกหัวช้าง ต.นิคม อ.สตึก แต่เมื่อเดินทางไปที่บ้านกลับไม่พบนางถวิล มีเพียงญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาแสดงความยินดีบริเวณหน้าบ้านเท่านั้น แต่ประตูบ้านถูกล็อกกุญแจปิดเงียบ

จากการสอบถามนายขจรศักดิ์ สืบเพ็ง อายุ 57 ปี พี่ชายซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม เล่าว่า นางถวิล น้องสาว ได้เดินทางไปกรุงเทพมานครพร้อมกับหลานและญาติ เพื่อไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ แล้ว โดยหลังกลับมาจากนำสลากกินแบ่งรัฐบาลฉบับที่ถูกรางวัลไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สตึก ก็เดินทางไปขึ้นเงินที่ กทม.ทันที

นายขจรศักดิ์ เล่าต่อว่า นางถวิล มีหน้าที่เป็นแม่บ้านและเลี้ยงหลาน 2 คน ส่วนสามีไปทำงานเป็นช่างตีทองคำเปลวอยู่จ.นครพนม สำหรับลูกชายคนโตและลูกสาวคนเล็ก ก็ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดเช่นกัน โดยทุกเดือนสามีจะส่งเงินมาให้ใช้จ่ายและเลี้ยงหลานเดือนละ 6,000 บาท เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้พานางถวิล ไปเบิกเงินที่ธนาคารในอ.สตึก หลังได้เงินน้องสาวก็ไปซื้อล็อตเตอรี่กับคนเดินเร่ขายอยู่หน้าเซเว่นมา 1 คู่ 

โดยสุ่มเลือกเอาแต่พอกลับมาถึงบ้านน้องสาวกลับบอกว่าเลขไม่สวยเลขไม่ค่อยชอบ แต่พอหวยออกนำสลากมาตรวจก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบนำสลากไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลาก ส่วนเงินรางวัลที่ได้ 6 ล้านบาทนั้น น้องสาว บอกว่าส่วนหนึ่งจะใช้หนี้สินให้ลูกทั้ง 2 คน ที่เหลือเก็บไว้เลี้ยงหลาน และใช้จ่ายในครอบครัว


Cr::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์