ดวงประจำวัน 19/08/50

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนความคิดอ่านรวดเร็ว ทั้งจิตใจก็รวดเร็วจนจะกลายเป็นเร่าร้อนหรือวู่วามไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ด้วยฉับพลันทันกาล เมื่อเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองและก้าวไกล ชื่อเสียงและฐานะต้องเปลี่ยนแปลงไว แต่ความไม่แน่นอนทั้งหลายก็ต้องเกิดขึ้นได้ง่ายเปลี่ยนแปลงไวและสลายได้ในที่สุดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมีความคิดเห็นสวนกับคนรอบข้าง หากแต่ปัญญาไวจิตใจสู้จึงดูเป็นน่ารักหรือคล่อง ผู้คนต้องได้พึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจฐานะรวยไวยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากประการ มันกำลังเข้าทำนองบุญมีแต่กรรมบัง บางเรื่องบางอย่างกำลังจะลงก็จมก่อนจอดฝั่ง แม้นจะรู้ทั้งที่รู้แต่ก็ยังสู้ดวงใครไม่ไหว ความรักหากยังขืนสองจิตสามใจคงเจอเหนือกว่าตัดหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป อาจจำใจต่อรองกับใครบางเรื่องบางอย่าง เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างคนอื่นน่าเบื่อนักนี่
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละเรื่องยังไม่วายคิดมาก ท่านเองอาจแพ้ทางคนแบบไม่คาดฝันมาก่อน ทุกด้านทุกประการหากรีบร้อนรังแต่ต้องเสียมากกว่าได้ระวังมั่ง ความรักความหลังได้เจออีกครั้งเข้าใจได้ไม่ยากละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเวลาก็เกิดท้อแท้ อ่อนอกเพลียใจ บางทีก็ฮึดสู้แบบไม่รู้เหนื่อยยาก ลาภปากมี แต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ต่อรองเรื่องใดกับใครผู้ใหญ่ยังคงให้ความเมตตาอันดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่คิดมากหรือโลภหลายสิ่งที่ต้องได้ต้องมีมา สัญญาทุกด้านกำลังเป็นผลดีน่าชื่นใจยิ่ง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องแก้ไขและต้องใส่ใจกว่าเดิมมา เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองช่วงนี้คิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้ง หลายแหล่กำลังเกิดขึ้นและมีมา ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนาพึงรู้ไว้บ้าง ตกตอนบ่ายมีข่าวดีจากแดนไกล หรือตกลงใจเรื่องสำคัญบางอย่างออกไป เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ลงตัวแน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์