หนุ่มจู๋ใหญ่และยาวเกินรับไหวอาละวาดหนักสาวไม่ให้อึ๊บ โดนยิงเจ็บ

หนุ่มจู๋ใหญ่และยาวเกินรับไหวอาละวาดหนักสาวไม่ให้อึ๊บ โดนยิงเจ็บ


หนุ่มระยองอารมณ์ค้างถูกยิงเหตุเพราะเจ้าโลกใหญ่และยาวเกินรับไหว หลังซื้อบริการเด็กคาราโอเกะ แต่สาวเห็นเจ้าโลกถึงกับผงะวิ่งหนีออกจากห้อง ฝ่ายหนุ่มโวยและเข้าทำร้ายคนดูแลเลยถูกยิงเข้าท้องฟุบจมกองเลือดอาการสาหัสล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนคนคุมปืนโหด สารภาพเป็นคนลงมือเพื่อป้องกันตัวและอยู่รอมอบตัว

สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านคาราโอเกะภายในซอยเสริมทรัพย์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยกำลังเดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ พอไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวปูนขั้นเดียวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ พบกำลังมีชายฉกรรจ์หลายคนกำลังชุลมุนกันอยู่ พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหยุด ตรวจสอบพบมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องหนึ่งราย ชื่อนายอรรณพ อายุ 30 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าคือนายทองใบ อายุ 55 ปี คนดูแลร้านคาราโอเกะดังกล่าว จึงควบคุมตัวไว้และรีบพาผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ระยอง

จากการสอบสวนนายทองใบ ผู้ดูแลร้านที่ถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าจนบวมปูดได้ให้การว่า ตนเองเป็นคนใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิง นายอรรณพ เพื่อป้องกันตัว โดยก่อนเกิดเหตุนาย อรรณพ ผู้ที่ถูกยิงพร้อมกับเพื่อนได้เข้ามานั่งดื่มในร้าน และได้มีการตกลงกับเด็กนั่งดริ๊งค์โดยจะพาไปหลับนอนโดยได้ตกลงราคากันไว้ที่ 2,500 บาท และได้พากันเข้าไปร่วมหลับนอนกันที่ซอยด้านหลังร้าน แต่จู่ๆ เด็กสาวก็วิ่งหนีออกมาด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่า ไม่ขอร่วมหลับนอนกับนายอรรณพ เพราะว่าอวัยวะเพศของนายอรรณพมีขนาดใหญ่และยาวเกินจะรับไหว ขณะเดียวกันนายอรรณพก็ได้ตามออกมาด้วยท่าทีโมโหพอเจอกับหญิงสาวที่ซื้อบริการไปก็ปรี่เข้าหาและโวยวายเสียงดังลั่น และต่อว่าฝ่ายหญิงแต่ตกลงกันไม่ได้ทางตนเองและบุตรชายจึงเข้าไกล่เกลี่ยแต่ตกลงกันไม่ได้ นายอรรณพและเพื่อนได้ใช้กำลังชุลมุนกันอยู่ ตนเองพยายามห้ามแต่กลับโดนชกเข้าที่หน้าจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายอรรณพทำให้ล้มลง และทั้งหมดก็หยุด ส่วนหญิงสาวก็ได้วิ่งหนีหายไปด้วยความกลัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทองใบ ไปดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายอรรณพ สินสมุทร ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ระยอง ซึ่งอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์