ตร.คุมตัวลุงวิศวะ ชี้จุดที่วางปืนในรถ พร้อมทำแผนนาทียิงจนถูก”ม.4″ดับ!!! (มีคลิป)

ตร.คุมตัวลุงวิศวะ ชี้จุดที่วางปืนในรถ พร้อมทำแผนนาทียิงจนถูก”ม.4″ดับ!!! (มีคลิป)

จากเหตุการณ์นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอน นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต โดยสืบเนื่องจากเหตุการณ์ทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันเรื่องรถตู้จอดรถกีดขวางทาง ก่อนที่จะบานปลายจนกลายเป็นเหตุยิงนายนวพล เสียชีวิต โดยที่มีการปล่อยคลิปวงจรปิดออกมาจำนวนหลายคลิปจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์นั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ สภ.แสนสุข ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร เดินทาง มาด้วยรถมาสด้า สีเทา ทะเบียน ฌต 5079 ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความ และภรรยาชื่ออ้อย เข้าพบกับพ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.(สอบสวน) เพื่อยืนเอกสารต่างๆให้กับทางเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าเป็นการแจ้งความกลุ่ม ม.4

ด้าน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข กล่าวว่า ทั้งนี้ก็อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ในส่วนตอนนี้ก็สอบพยานไปแล้วกว่า 10 ปากซึ่งก็จะเรียกมาสอบเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม คดียังอยู่ในขันตอนการสอบสวนและขอให้ข้อมูลเพียงเท่านี้ก่อน

ต่อมาเวลา 12.20 น. ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายสุเทพ เดินทางมาชี้จุดบริเวณรถยนต์มาสด้าคันเกิดเหตุ เพื่อให้นายสุเทพชี้จุดที่วางปืนของกลาง รวมทั้งแสดงท่าทางการยิงจนกระสุนปืนถูกน้องปอเสียชีวิต หลังจากที่ทำแผนนาทียิงเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้พานายสุเทพเดินทางกลับไปสอบปากคำต่อ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
VV
V

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์