โคโยตี้ ม.2!! สอบ2 ด.ญ. หน้าตาดี-เต้นโคโยตี้ แฉแม่เล้าพาค้ากาม

โคโยตี้ ม.2!! สอบ2 ด.ญ. หน้าตาดี-เต้นโคโยตี้ แฉแม่เล้าพาค้ากาม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จับ น.ส.เนาวรัตน์ บังศรี อายุ 38 ปี ข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังเป็นนายหน้าส่งเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี ไปขายบริการทางเพศและผู้ปกครองของเด็กจับได้ พาเด็กเข้าแจ้งความดำเนิน แต่แม่เล้ารายนี้ ยังให้การปฏิเสธตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.วารินชำราบ นำตัว ด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มของ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) ที่มารดาพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.เนาวรัตน์ บังศรี แม่เล้า เพื่อขยายผลใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีฐานค้ามนุษย์เพิ่มเติมจากที่ได้แจ้งข้อหาไว้เบื้องต้นแล้ว

จากการสอบถามของทีมสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้งสองให้การตรงกันว่า รู้จักกับ ด.ญ.นิด ผู้เสียหายจริง เพราะไปมั่วสุมกินเหล้ากันที่บ้านของ น.ส.เนาวรัตน์ โดย ด.ญ.นุ่น และ น.ส.ก้อย ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว แต่มีหน้าตาสะสวย จึงรับจ้างเต้นโคโยตี้ตามงานแสดงเครื่องเสียงติดรถยนต์ มีผู้ชายมาชักชวนไปหลับนอน บางครั้งก็ไปโดยสมัครใจไม่ได้คิดเงิน บางครั้งก็มีการติดต่อผ่าน น.ส.เนาวรัตน์ หรือไปเองจะได้ไม่ถูกหักค่านายหน้าจาก น.ส.เนาวรัตน์


โคโยตี้ ม.2!! สอบ2 ด.ญ. หน้าตาดี-เต้นโคโยตี้ แฉแม่เล้าพาค้ากาม


ซึ่งหลังการสอบสวนของทีมสหวิชาชีพนานกว่า 2 ชั่วโมง จะนำข้อมูลที่ได้จากเด็กทั้งสองคนมาสรุป เพื่อดูว่าการกระทำของ น.ส.เนาวรัตน์ เข้าข่ายความผิดกฎหมายในข้อใด และเข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หรือไม่ แล้วจะได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.เนาวรัตน์ ซึ่งเป็นนายหน้าจัดหาเด็กหญิงไปขายบริการในครั้งนี้

พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.วารินชำราบ กล่าวว่า การนำสืบจากเด็กหญิงที่เป็นเหยื่ออีก 2 ราย มีเป้าหมายขยายผลติดตามไปถึงผู้ที่มาซื้อบริการ รวมถึงจะใช้เป็นมาตรการเสนอให้มีการยึดทรัพย์สินของ น.ส.เนาวรัตน์ หากมีพฤติกรรมเข้าข่ายของการค้ามนุษย์ นอกเหนือจากที่ได้แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไว้เบื้องต้นแล้ว ซึ่งต้องรอให้ทีมสหวิชาชีพสรุปข้อมูลที่ได้รับจากเด็กหญิงทั้งสองเพิ่มเติม

ขณะที่ น.ส.เนาวรัตน์ หลังเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำแล้วให้การปฏิเสธ ร.ต.อ.กิตติพงศ์ ตังควานิช พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำตัวไปฝากขังกับศาลจังหวัดอุบลราชธานี และศาลไม่ให้ประกันตัว เพราะเกรงหลบหนี เนื่องจากโทษมีอัตราสูง จึงถูกควบคุมตัวส่งเข้าเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อรอดำเนินคดีต่อไป



CR.ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์