แบบนี้ก็ได้หรอ!! ลูกชายทุบพ่ออ้าง“เสพยาบ้าตามแพทย์สั่ง สุดท้ายพ่อกลายเป็นแบบนี้(มีคลิป)

แบบนี้ก็ได้หรอ!! ลูกชายทุบพ่ออ้าง“เสพยาบ้าตามแพทย์สั่ง สุดท้ายพ่อกลายเป็นแบบนี้(มีคลิป)

ตำรวจจับหนุ่มวัย 30 ปี ก่อเหตุทำร้ายพ่อตัวเองได้รับบาดเจ็บ ตรวจปัสสาวะ พบเป็นฉี่สีม่วง สอบสวนรับสารภาพหน้าตาเฉยเสพยาบ้าเป็นประจำเช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด อ้างมั่วขณะสอบสวน "เสพตามแพทย์สั่ง" สาเหตุทำร้ายพ่อเพราะขอเงินไม่ได้ สอบประวัติเคยถูกจับขับแล้วเสพ ตำรวจเตรียมขยายผลหาที่มาของยาบ้า

วันที่ 11 ก.พ.60 พ.ต.อ.กรธัช อู๊ดเจริญ ผกก.สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีลูกชายทำร้ายพ่อจนได้รับบาดเจ็บ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประจิตร สว่างไธสง รองสว.สส. พร้อมกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้าน ม.5 บ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์

โดยเข้าจับกุมนายจีรภัทร คงรัมย์ อายุ 30 ปี ในสภาพเมาสิ่งเสพติดบางอย่าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายเดช คงรัมย์ อายุ 68 ปี พ่อของนายจีรภัทร ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ หลังจากนายจีรภัทร ลูกชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสอบถามชาวบ้านทราบว่า นายจีรภัทร มักจะทำร้ายพ่อเป็นประจำด้วยการทุบตี เนื่องจากขอเงินซื้อยาบ้ามาเสพจากพ่อไม่ได้ และครั้งนี้ทำร้ายทุบตีพ่อจนนอนซม ชาวบ้านทนไม่ไหวจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ เพราะเกรงจะเป็นอันตรายมากกว่านี้ ตำรวจนำตัวมาตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบเป็นสีม่วง

ผกก.สภ.บ้านด่าน สอบสวนนายจีรภัทร ด้วยตนเอง นายจีรภัทร สารภาพด้วยอาการเมายาอ้างว่า "เสพยาบ้าตามแพทย์สั่ง" คือเช้า-เย็น ครั้งละ 2 เม็ด หรือบางครั้งก็เพิ่มก่อนนอนอีกครั้ง เพื่อความมั่นใจ เบื้องต้นตั้งข้อหาเสพยาเสพติด ตรวจสอบประวัติของนายจีรภัทร พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีเสพแล้วขับ โดยตำรวจจะขยายผลหาแหล่งขายยาเสพติดต่อไป

 

 


คลิป
vvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์