ปิดถนนราชฤกษ์สกัดจับ28ขาโจ๋ ซิ่งกวนเมือง-ย่านฝั่งธนบุรี

ตำรวจโรงพักตลาดพลูปิดถนนราชฤกษ์ สกัดจับ 28 วัยโจ๋ ซิ่งกวนเมือง ย่านฝั่งธนบุรี

(18สค.) เวลา 01.00 น.

พ.ต.ท.พิเชษฐ ผลประสิทธิ์ สวป.สน.ตลาดพลู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ 12 นาย ได้นำแผงเหล็กพร้อมรถยนต์สายตรวจเข้าปิดถนนราชฤกษ์ ช่วงทางลงยกระดับราชพฤกษ์มุ่งหน้าเดอะมอลล์ท่าพระ หลังรับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประลองความรวมตัวกันกว่า 50 คัน ทันทีที่เจ้าหน้าที่เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มกันมาจำนวนมากจึงนำรั้วเหล็กมากั้นปิดหัวปิดท้ายเพื่อป้องกันการหลบหนีและใช้รถสายตรวจปิดอีกชั้นหนึ่ง กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่เกรงกลัว ยิ่งฮึกเหิมบางคันพยายามเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนรั้วที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาขวางจนเจ้าหน้าที่แตกกระเจิง บางคนยอมทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด เจ้าหน้าที่ต้องติดตามจับกุมได้ด้วยความทุลักทุเล

หลังเหตุการณ์สงบเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ 40 คัน

และจับกุมวัยรุ่นได้ 28 ราย มีอายุระหว่าง 17-20 ปี จึงคุมตัวไปยัง สน.ตลาดพลู ก่อนลงบันทึกทำประวัติและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด จากนั้นประสานผู้ปกครองมาตักเตือนพร้อมเสียค่าปรับ


พ.ต.อ.อัศวิน วิไลศิริ ผกก.สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า
 
ภายหลังการจับกุมวัยรุ่นบางคนอ้างว่าไม่ได้อยู่ในกลุ่มซิ่งกวนเมือง เพียงออกมาซื้อข้าวต้มเท่านั้น แต่ตำรวจไม่เชื่อและปัญหากลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งกวนเมืองเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยาก อีกทั้งปัจจุบันจักรยานยนต์สามารถหาได้ง่ายมาก สำหรับของกลางที่ยึดมาได้นี้จะดำเนินการตรวจสอบว่ามีการโจรกรรมมาบ้างหรือไม่ ส่วนวัยรุ่นที่จับมาได้ทั้งหมดจะแจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ.จราจร และหากผลการตรวจปัสสาวะออกมาว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม และจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์