แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มขโมยกางเกงในผู้หญิง 500 ตัว ด้วยเหตุผลนี้!

แบบนี้ก็ได้หรอ? หนุ่มขโมยกางเกงในผู้หญิง 500 ตัว ด้วยเหตุผลนี้!

วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ ทิพรัตน์ รอง สว.สส.ฯ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนและชุดสายตรวจ จับกุม นายมรุซัน สุนัยแดวอ อายุ 41 ปี ชาว จ.ยะลา คนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้หญิง 500 ตัว ในร้านจำหน่ายชุดชั้นในสตรีภายในศูนย์การค้าหาดใหญ่พลาซ่า ย่านหน้าหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้ขณะเดินอยู่บริเวณวงเวียนนำพุใกล้กับที่เกิดเหตุ
รายงานข่าวว่า นางสมศรี พิทักษ์จินดา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านผู้เสียหายได้ชี้ให้ตำรวจจับกุม เนื่องจากจำหน้าคนร้ายได้จากเบาะแสภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา
รายงานข่าวว่าจากการสอบสวน นายมรุซัน ยอมรับสารภาพว่าในคืนเกิดเหตุได้แอบเข้าไปซ่อนตัวในศูนย์การค้าหาดใหญ่พลาซ่าตั้งแต่ช่วงเย็น และในช่วงดึกจึงออกมางัดร้าน
ขโมยชุดชั้นในผู้หญิงได้ 500 ตัว และรุ่งเช้าได้นำไปขายต่อที่ตลาดนัดสงขลาในราคาเหมาส่ง 1,800 บาท โดยอ้างกับผู้ซื้อว่าเลิกกิจการ แต่ปฏิเสธว่าไม่ใช่โรคจิตที่ขโมยกางเกงในผู้หญิง เพียงแต่ต้องการขโมยไปขายเพื่อหาเงินใช้เท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์สินในเวลากลางคืน และเสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสวะเป็นสีม่วง และจากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.ยะมาแล้วหลายครั้งด้วย

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์