ดวงประจำวัน 18/08/50

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 05.45 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคมในฝักยึดมั่นหลักแห่งความเป็นจริงเสมอต้นเสมอปลาย การศึกษาก็ใส่ใจให้จบได้ตามขั้นตอนมา หากแต่ร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง ด้วยบุญเก่าและกรรมใหม่ผลักดันให้เขาเดินได้ถูกเส้นทางเจริญมั่งคั่งทั้งชื่อเสียงแลสินทรัพย์แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนยุติธรรมในดวงใจ ไม่ชอบยึดมั่นหรือสร้างสรรค์แบบฉายเดี่ยวหรือข้าดังคนเดียว ชอบช่วยสังคมคนหมู่มากให้ร่มเย็น เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักที่นับถือของผู้คนยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงต้องตามแก้ไขหรือเอาเรื่องเก่าออกมาปัดฝุ่นใหม่ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องให้คนกลางช่วยหนุนจึงลงตัวสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนฝันหวานอยู่กับที่ ทุกด้านทุกประการต้องออกเดินไปชนจึงเกิดมรรคเป็นผล การต่อรองบางเรื่องยังเอาแน่นักมิได้ เรื่องรักปัญหาใคร่อาจถูกตัดตอนหรือเจอคู่แข่งคนสำคัญวุ่นวายใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อดไม่ไหวที่จะต้องคิดมากและวิตกไปเองกับบางเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองส่วนใหญ่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่ท้อแท้หรือเอาแต่ใจตนเรื่องยากก็จักง่าย ความเป็นมาได้ของหลายด้านกำลังลงตัวและสมใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนมักมีบ่อยช่วงนี้ เรื่องของความรักน่าจะรู้ได้บ้างว่ากรรมเก่ามันมีจริงอยู่หนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนหนักหนา เงินทองก็คงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป อาจหลงใหลไปกับข่าวหรือคำพูดหวานของเพศตรงข้ามจนหายบางด้าน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปั้นปัญหาให้ต้องตามแก้ไข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป หรือ การต่อรองใดก็ลงตัวแต่ก็ยังวุ่นหัวใจตน ความรักก็ยังสับสนทั้งเก่าแลใหม่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางครั้งบางทีก็ต้องจำใจยอมเขาอื่นไปบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือผู้คนไกลใกล้ยกยอเสมือนหลอกใช้ ในเชิงของความรักเราเองแอบรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์