สลด! 2 สาวท้าความตายขี่จยย.ฝ่าไฟแดง

สลด! 2 สาวท้าความตายขี่จยย.ฝ่าไฟแดง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ท.ชาญวิทย์ สำแดงเดช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยเหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดง นครแม่สอด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 8 ถนนสายแม่สอด-ตาก หลังรับแจ้งเหตุจึงไปที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์จากโรงพยาบาลแม่สอด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์จุดนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่พบบรรดาไทยมุงจำนวนมาก มารุมล้อมมุงดูเหตุการณ์ โดยที่กลางสี่แยกไฟแดงพบรอยชนของรถทั้งสองคันและมีรอยลากเป็นทางยาวไปบนพื้นถนน และห่างจากจุดชนกลางสี่แยกไปกว่า 10 เมตร พบศพน.ส.เหมียว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน สภาพศพขาขวาขาด ใบหน้าและศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

โดยห่างจากศพแรกไปอีก 50 เมตร พบศพน.ส.หนา (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพขาขวาหวิดขาด ตามร่างกายมีกระดูกหักหลายท่อน ขณะที่ห่างศพทั้งสองไปไม่มากนั้น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขกพ753 พิษณุโลก จอดพลิกคว่ำอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าอำเภอแม่สอด สภาพรถพังเสียหายจนกลายเป็นเศษเหล็ก เศษชิ้นส่วนแตกกระจายเต็มถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บหลักฐานทางคดี และสั่งการให้หน่วยกู้ชีพนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ส่งโรงพยาบาลแม่สอด ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนๆ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นวัยรุ่นนับ 10 คน ที่เห็นเพื่อนตายคาตา จนหลายคนร้องไห้แทบขาดสติ จนเจ้าหน้าที่ต้องมาปลอบโยนขวัญนำตัวไปสงบสติอารมณ์

ขณะเดียวกันอีกฝั่งของถนนขาออกอำเภอแม่สอด ซึ่งห่างจากจุดชนไปกว่า 200 เมตร พบรกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ3073 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ขณะที่คนขับทราบชื่อนายนนทพัทธ์ จีรศักดิ์ชัยกุล อายุ 30 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจสุดขีด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งสองรายชักชวนเพื่อนรุ่นเดียวกัน ไปท่องเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครแม่สอด และเมื่อร้านปิดบริการ ผู้ตายทั้งสองได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุขับนำกลุ่มเพื่อนๆ นับสิบคน เพื่อจะขับรถไปท่องเที่ยวยามราตรีต่ออีกที่ แต่พอขับรถมาถึงสี่แยกไฟแดงซึ่งมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง น.ส.เหมียวคนขับรถได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงท่ามกลางเสียงร้องตะโกนเตือนของเพื่อนๆ แต่ไม่เป็นผล จนถูกรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนอย่างแรงแบบไม่มีเบรก จนรถจักรยานยนต์ลอยกระเด็นไปพร้อมร่างของสองหญิงสาววัยรุ่นลอยไปไกลหลายเมตร จนส่งผลทำให้ทั้งสองเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 


สลด! 2 สาวท้าความตายขี่จยย.ฝ่าไฟแดง


สลด! 2 สาวท้าความตายขี่จยย.ฝ่าไฟแดง


สลด! 2 สาวท้าความตายขี่จยย.ฝ่าไฟแดง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์