สยอง!คนขับรถพ่วงวูบหลับทับจักรยานหนุ่มสาว ขยี้เศษร่างคาถนน

สยอง!คนขับรถพ่วงวูบหลับทับจักรยานหนุ่มสาว ขยี้เศษร่างคาถนน

3 ก.พ. พ.ต.ท.วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล รอง ผกก.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เฉี่ยวชนรถจักรยาน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม หน้าหมู่บ้านสวนทิพย์ หมู่1 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ เหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.ท.ครรชิต โขวัฒนชัย สวป. แพทย์เวรโรงพยาบาลสามพราน หน่วยกู้ชีพกู้ภัยและ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนบนสะพานข้ามคลองบางกระออม ในช่วงเลนซ้ายสุด พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ เป็นชาย 2 และหญิง 1 ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นายพินเกโม อายุ 27 ปี สัญชาติพม่า 2.นายวินเอ อายุ 29 ปี สัญชาติพม่า 3.น.ส.เยเยโซ อายุ 23 ปี สัญชาติพม่า สภาพศพทั้ง 3 ถูกรถทับร่างจนแหลก แขนขาหักจนผิดรูป ใบหน้าเละ ที่พื้นถนนมีชิ้นเนื้อและรอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

 

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานจำนวน 2 คัน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ล้อบิดเบี้ยว ที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีคาดว่าหลบหนีไป โดยมีประชาชนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกต่างมุงดูกันจำนวนมาก รวมทั้งสาวโรงงานที่เป็นสัญชาติเดียวกันกับผู้ตาย มายืนดูด้วยความเศร้าโศกเสียใจ เจ้าหน้าที่ใช้เชือกกั้นผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ พร้อมเก็บหลักฐานและนำศพส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาล

 

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกัน พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร ปกติในช่วงเช้าก็จะชวนกันขี่รถจักรยานมาทำงานเป็นประจำ เพราะเป็นพนักงานโรงงานผลิตปลากระป๋อง


ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีรถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์วิ่งมาถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงจังหวะที่ผู้ตายทั้ง 3 ขี่รถจักรยานมาพอดี จู่ๆรถบรรทุกได้พุ่งเข้าชนอย่างจัง เป็นเหตุให้รถจักรยานล้ม คนกระเด็นตกถนน จากนั้นล้อรถบรรทุกทับร่างจนแหลกแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปทันที

ทางด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถพ่วงเทรลเลอร์ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ มีตัวตู้คอนเทอร์เนอร์สีน้ำตาล หลังเกิดเหตุขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองนครปฐม ซึ่งขณะนี้ประสานชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตามจุดต่างๆ ที่เป็นเส้นทางผ่านของรถบรรทุก ทำการเช็คหมายเลขทะเบียนว่าเป็นรถบริษัทใดเพื่อหาผู้ครอบครอง แล้วติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดี

จากนั้นเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้กระจายกำลังออกตามหารถบรรทุกคันที่ก่อเหตุ ปรากฏว่าพบรถบรรทุกต้องสงสัยเป็นรถพ่วงเทรลเลอร์ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-8538 สระบุรี ตัวพ่วง 70-3096 สระบุรี ที่หน้ารถมีรอยยุบ บริเวณล้อรถแถบซ้ายมีคราบเลือด เส้นผมและชิ้นเนื้อติด จอดอยู่ภายในโรงงานหมู่ 8 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 6 กิโลเมตร

โดยมีนายจำลอง บริบูรณ์อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 หมู่ 6 ต.นางตะเคียน อ.เมืองจ.สมุทรสงคราม คนขับรถยืนอยู่บริเวณใกล้เคียง แสดงตัวเป็นผู้ครอบครอง เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โพธิ์แก้ว

นายจำลอง ให้การรับสารภาพว่า ตอนนั้นยังเป็นช่วงเช้าตรู่ ตนเองขับรถพ่วงมาตามถนนเพชรเกษม บรรทุกเคมีมาจากแหลมฉบัง จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไปบริษัทที่อ.สามพราน เพื่อมาส่งสินค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับใน นึกว่าชนตอหม้อหรือขับเฉี่ยวชนกับสิ่งของบางอย่างจึงไม่ได้หยุดดู และขับต่อมาถึงบริษัท ส่งสินค้าจนเสร็จ

จากนั้นเดินมาสำรวจที่รถพบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน และมีเส้นผมติดอยู่ จึงทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในโรงงานพอดีด้วย โดยถูกตั้งข้อหาขับรถในทาง ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือหรือหลบหนี เป็นเหตุให้บุคคลอื่นเสียชีวิต


สยอง!คนขับรถพ่วงวูบหลับทับจักรยานหนุ่มสาว ขยี้เศษร่างคาถนน


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์