ทำกันได้ลง! โจรปล้นลอตเตอรี่ไปยกแผง! สาวน้ำตาคอลเพิ่งขายได้ 2งวด!

 ทำกันได้ลง! โจรปล้นลอตเตอรี่ไปยกแผง! สาวน้ำตาคอลเพิ่งขายได้ 2งวด!

ผู้สื่อข่าวรับทราบจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าขายลอตเตอรี่ริมทาง และต้องการให้ช่วยประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบนางรัชนีกร น่วมไม้พุ่ม อายุ 45 ปี ชาวอ.เมืองสมุทรสาคร แม่ค้าขายลอตเตอรี่ บริเวณริมถนนสายบางปลา–สวนส้ม หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร

นางรัชนีกรเล่าว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั่งขายลอตเตอรี่ฝั่งตรงข้ามบริษัทย่งไทย จำกัด ได้สังเกตเห็นมีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดฝั่งตรงข้ามแล้วมองมายังตนอยู่สักพัก จากนั้นขี่รถออกไป โดยตนก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งในเวลาประมาณ 13.30 น. ตนขี่มอเตอร์ไซด์จะกลับบ้าน ครั้นพอขับรถมาได้ประมาณ 500 เมตร ก็ปรากฏมีคนขี่รถมอเตอร์ไซด์มาประกบแล้วกระชากเอาแผงขายลอตเตอรี่ที่วางอยู่หน้ารถหลบหนีไป ด้วยความตกใจก็ได้แต่ประคองรถไม่ให้ล้ม และไม่ได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถนนสายดังกล่าวส่วนใหญ่จะมีแต่รถใหญ่ขับผ่านไปผ่านมาไม่มีใครสนใจใคร ส่วนรถคนร้ายจำได้แค่ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายสวมหมวกกันน็อกแบบไม่เต็มใบ และเป็นรถคันเดียวกับที่มาจอดดูตนตอนนั่งขายลอตเตอรี่

นางรัชนีกรเล่าอีกว่า ส่วนลอตเตอรี่ที่ถูกคนร้ายชิงไปมีประมาณ 400 คู่ คิดเป็นเงิน 32,000 บาท ซึ่งตนก็มีหลักฐานชัดเจนว่า หมวดเล่มที่ถูกชิงไปนั้นมีทั้งหมด 4 หมวดด้วยกันได้แก่ เล่มที่ 4545 , 6254 , 7698 และ 2060 งวดประจำวันที่ 1 ก.พ.2560 ถ้าลอตเตอรี่ถูกรางวัลและคนร้ายนำไปขึ้นเงิน หรือนำไปขายต่อ ก็ขอให้ผู้ที่รับขึ้นเงินหรือผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบด้วย

นางรัชนีกรเล่าต่อว่า ตนเพิ่งจะออกจากงานมาเมื่อตอนสิ้นปี 2559 แล้วหันมาขายลอตเตอรี่แทน เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง เพราะหูของตนไม่ค่อยได้ยิน จึงยึดอาชีพขายลอตเตอรี่แทนการทำงานในโรงงาน และเริ่มขายมาได้เพียงแค่ 2 งวดเท่านั้น ก็มาถูกคนร้ายชิงลอตเตอรี่ไปแบบยกแผง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.หญิง ณัชชารีย์ นกรเกียรติวิศาล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ไว้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์