“จั๊กกะบุ๋ม” ขึ้นเบิกความฟ้อง “ศร” นักร้องดังหมิ่นประมาท

“จั๊กกะบุ๋ม” ขึ้นเบิกความฟ้อง “ศร” นักร้องดังหมิ่นประมาท

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 399/2559 ในคดีที่ นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด หรือ จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมแฟนสาว น.ส.นิอร ลีลาอุดมวิทย์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายศรศักดิ์ สวนแก้ว นักร้องชื่อดัง ณ หมิ่นประมาทกล่าวหาว่า นายนรเศรษฐ์ ได้โกงเงินจากกรณีการรับงานแสดงที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์


โดยในวันนี้ นายนรเศรษฐ์ เข้าเบิกความพยานโจทก์ในชั้นไต่สวนมูลฟ้องจนแล้วเสร็จ โดยศาลนัดฟังคำสั่งว่าคดีมีมูล เพื่อที่จะประทับรับฟ้องหรือไม่ในวันที่ 6 ก.พ.นี้

ภายหลัง นายนรเศรษฐ์ หรือ จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม กล่าวว่ คดีนี้สืบเนื่องมาจากที่มีปัญหากับอดีตนักร้องค่ายอาร์เอส นายศรศักดิ์ สอนแก้ว เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 59 ที่ผ่านมา ตนร่วมเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีปัญหาส่วนตัวกัน นายศรศักดิ์ได้พาคนเดินทางมาทวงหนี้ในที่สาธารณะทำให้ตนได้รับความอับอาย และยังหมิ่นประมาทตนและแฟนลงในโลกออนไลน์อีกด้วย ตนและแฟนสาวจึงขึ้นฟ้องต่อศาลในข้อหาหมิ่นประมาท, โดยศาลได้นัดไต่สวนและสืบพยานครั้งแรกในวันนี้โดย นอกจากคดีนี้แล้ว ตนยังมีอีก2 คดี คือความผิดในพรบ.คอมพิวเตอร์ และประจานหนี้ในที่สาธารณะครับ

นายนรเศรษฐ์ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเดินหน้าฟ้องอย่างเต็มที่ เพราะตั้งแต่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ที่เห็นในสื่อต่างๆ และเจ้าตัวไม่มีการเข้ามาเคลียร์ใดๆ และยังไม่ยุติการกระทำอันทำให้ตนและแฟนสาวต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

"ผมไม่อยากให้เรื่องบานปลายมาถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ในเมื่อเขาไม่หยุดการกระทำดังกล่าว ทำให้ผมต้องใช้กฎหมายมาจัดการครับ และการฟ้องร้องในวันนี้ ผมไม่ต้องการให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก" ตลกชื่อดังกล่าว

Cr::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์