แพทย์แจ้งอาการ รศ.วราพร ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก หลังตกจากชั้น 2 เข้าไอซียู

แพทย์แจ้งอาการ รศ.วราพร ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก หลังตกจากชั้น 2 เข้าไอซียู


23 มกราคมความคืบหน้ากรณี ความคืบหน้ากรณี รศ. สุรวดี ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก ย่านบางรัก ประสบอุบัติเหตุ ตกจากชั้น 2 ของบ้านพักหลังพยายามเอื้อมมือจับแมวมากินอาหาร ในช่วงคำของวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา อาการสาหัส พักรักษาตัวที่ห้องไอซียู สถาบันประสาทวิทยา โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รศ.วราพร ยังคงไม่รู้สึกตัว โดยให้งดเยี่ยม เว้นแต่ญาติ และคนใกล้ชิด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มกราคม เฟซบุ๊กเครือข่ายการท่องเที่ยวภาคประชาสังคม ซึ่งรศ.วราพรเป็นประธาน ได้เผยแพร่ข้อความว่า ได้รับแจ้งจากแพทย์ที่ทำการรักษา ว่า คนไข้มีอาการ "ดีขึ้น" เป็นครั้งแรกตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุ ข้อความมีดังนี้

เมื่อวานนี้(อา.22 ม.ค.60) ได้รับแจ้งข้อมูลว่า แพทย์ที่ตรวจรักษาอาจารย์วราพร สุรวดี แจ้งว่าอาการท่าน "ดีขึ้น" นับเป็นข่าวดี เพราะตั้งแต่ท่านประสบอุบัติเหตุเป็นเวลากว่า 7 วัน ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่แพทย์ระบุว่าอาการท่านดีขึ้น ซึ่งคำว่าดีขึ้นของคนเป็นหมอนั้นต่างกับความเข้าใจของคนทั่วไป เพราะต้องมีสิ่งบ่งบอกหลายประการที่ทางการแพทย์ยอมรับ ไม่ได้ใช้แค่ความรู้สึก

ท่านเป็นนักสู้ จิตใจกล้าแกร่ง ถ้าร่างกายไม่บอบช้ำเกินเยียวยา อาจารย์ต้องดีขึ้นเรื่อยๆ แน่ และช่างประจวบเหมาะเสียจริงกับการสวดมนต์อธิษฐานให้ท่านเมื่อวันเสาร์ มำเอาข้าพเจ้าขนลุกกับแรงอธิษฐานและพลังแห่งความดีของตัวท่านเอง

23/01/60


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์