ด่วน!! จับฝรั่งต้องสงสัยแพร่เอดส์ แต่พี่ตร.ดันปวดท้องหนัก ออกมาอีกทีเผ่นเเนบแล้ว

ด่วน!! จับฝรั่งต้องสงสัยแพร่เอดส์ แต่พี่ตร.ดันปวดท้องหนัก ออกมาอีกทีเผ่นเเนบแล้ว


ดาบตำรวจภูเก็ตคุมตัวหนุ่มต่างชาติต้องสงสัยคล้ายบุคคลอันตรายแพร่เชื้อเอชไอวี หลังพลเมืองดีเเจ้ง แต่เกิดปวดท้องหนักกะทันหัน ไม่มีจนท.มาสมทบ จึงยึดกุญเเจจยย.ไว้ก่อนเข้าห้องน้ำ ออกมาพบเผ่นเเนบ

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ม.ค. มีรายงานข่าวจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุคำสั่งด่วนถึงกองบัญชาการตำรวจภาค 5 ให้ออกติดตามตัว นายฟรายเฟอร์ ซเดเน็คอายุ 52 ปี สัญชาติเช็ก เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจสากลในฐานะอาชญากรข้ามชาติ มีข้อมูลยืนยันว่านายฟรายเฟอร์ก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กแล้วหลบหนีเข้ามาซ่อนตัวในเมืองไทย จากนั้นเดินทางไปท่องเที่ยวที่จ.เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงทางภาคเหนือ โดยมีข้อมูลว่านายฟรายเฟอร์มีพฤติการณ์ในการแพร่เชื้อเอดส์ให้กับผู้ชายและหญิงไทย โดยเบื้องต้นพบว่าขณะนี้มีผู้ชายและผู้หญิงไทยจำนวนหลายรายที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเอดส์ หลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายฟรายเฟอร์ ทั้งนี้ตำรวจได้ขึ้นบัญชีดำนายฟรายเฟอร์เป็นบุคคลอันตราย

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 ม.ค.พลเมืองดีได้แจ้งไปยัง สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตว่าพบชายชาวต่างชาติที่มีรูปพรรณใกล้เคียงกับนายฟรายเฟอร์ ซเดเน็ค อายุ 52 ปี สัญชาติเช็กที่ถูกประกาศตามหาตัวขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาวเข้ามาจอดที่ลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง ถ.เทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลางแล้วเดินเข้าห้องน้ำของห้าง โดยมี ด.ต.สุธี มณีสิงห์ ผบ.หมู่งาน จร.สภ.ถลางซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้ห้างดังกล่าวรุดไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง จากนั้น ด.ต.สุธีได้เดินตามเข้าไปยังห้องน้ำ และพบกับชายชาวต่างชาติต้องสงสัยดังกล่าวที่มีรูปพรรณใกล้เคียงกับนายฟรายเฟอร์ จึงขอตรวจสอบหนังสือเดินทาง เบื้องต้นชายดังกล่าวอ้างว่าเป็นคนอิตาลี ไม่ใช่คนเช็ก จากนั้น ด.ต.สุธีได้พาตัวมาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้าง เนื่องจากชายดังกล่าวอ้างว่าได้ฝากกระเป๋าไว้ จากนั้นจึงยึดกุญแจรถจยย.ไว้พร้อมกับได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพหน้าตรงไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งตรวจสอบรูปพรรณตรงตามข้อมูลหรือไม่พร้อมกับวิทยุแจ้งกลับไปยัง สภ.ถลางและขอกำลังเสริม แต่ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ทุกนายติดภารกิจ จึงยังไม่มีเจ้าหน้าที่นายใดเดินทางไปสมทบที่ลานจอดรถของห้างดังกล่าว ขณะเดียวกันบังเอิญ ด.ต.สุธีเกิดอาการปวดท้องหนักจำเป็นที่จะต้องเข้าห้องน้ำอย่างเร่งด่วน จึงสั่งให้ชายต้องสงสัยยืนรออยู่ที่เคาน์เตอร์ แต่เมื่อออกมาปรากฎว่าทั้งรถและชายต้องสงสัยได้หายตัวไปแล้ว ซึ่งคาดว่าชายดังกล่าวมีกุญแจสำรองของรถ จยย. จึงสามารถหลบหนีไปได้ เบื้องต้น ด.ต.สุธีคาดว่าชายต้องสงสัยดังกล่าวอาจเป็นนายฟรายเฟอร์ที่ทางการต้องการตัว โดยได้ประสานไปยังสภ.ถลางให้ประสานพื้นที่ใกล้เคียงให้เร่งติดตามตัว โดยเชื่อว่าจะยังอยู่ในพื้นที่จว.ภูเก็ต

 

อย่างไรก็ตามได้ฝากถึงประชาชนทั้งชายและหญิงให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายดังกล่าวไว้ด้วย และหากพบเห็นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์