ทอม-ดี้ตบตีกันกลิ้งพลัดตกถนนจุดชมวิวพัทยาลึก20ม.

คู่ทอม-ดี้ชวนกันไปเที่ยวจุดชมวิวพัทยา
 
ขากลับเกิดมีปากเสียงทะเบาะตบตีกันพลาดกลิ้งพลัดตกถนนลึก 20 เมตร สลบ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือกันอย่างทุลักทุเล โชคดีแค่ถลอก


เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 16 ส.ค.

ร.ต.อ.ปิยะ อุ่นเรือนงาม รอง สวป.สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาว 2 คนพลัดตกลงในป่าลึกกว่า 20 เมตร ที่เกิดเหตุอยู่ที่ถนนทางขึ้นเขา ส.ทร. 5 พัทยา ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในเมืองพัทยา ตั้งอยู่ที่ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุหญิงสาวทั้งคู่อยู่ในอาการสลบไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบนำกำลังเดินทางไปช่วยเหลือพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางขึ้นเขา ส.ทร.5 พัทยา

ช่วงระหว่างกลางถนนทางขึ้นเขา พบร่างหญิงสาววัยรุ่นทั้ง 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.นิด และ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคู่รักกัน นอนสลบกองกันอยู่ภายในป่าลึกลงไปกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวนหนึ่ง จึงลงไปช่วยเหลือ จากนั้นจึงช่วยกันนำหญิงสาวทั้งคู่ ใส่เปลประถมพยาบาล แล้วใช้เชือกชักลอกดึงร่างคนทั้งคู่ขึ้นมา การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทะลักทุเล โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำคนทั้งคู่ขึ้นมาได้และรีบนำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบางละมุงเป็นการเร่งด่วน ล่าสุดมีอาการปลอดภัยดีตามร่างกายมีเพียงร่องรอยพกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น

สอบสวน ทราบว่า

ก่อเกิดเหตุสาววัยรุ่นผู้ได้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคู่สาว ทอม-ดี้ ได้เดินขึ้นไปชมวิวบนเขา ส.ทร.5 พัทยา พร้อมกับเพื่อนๆ สาวรุ่นเดียวกันรวมทั้งหมด 5 คน เมื่อเที่ยวเสร็จทั้งหมดก็เดินริมถนนเพื่อลงมาขึ้นรถสองแถว บริเวณตีนเขากลับบ้านพัก ระหว่างทางเดินลงมานั้น สาว ทอม-ดี้ ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น จนเริ่มลงไม้ลงมือตบตีกัน โดยไม่ทันได้ระวังตัว ว่าทั้งคู่เดินอยู่ไหล่เขาซึ่งสูงชันด้านข้างเป็นป่าทึบ จึบงทำให้พลาดพลัดตกลงไปในป่าด้วยกันทั้งคู่ เพื่อนๆที่มาด้วยกันจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือทั้งคู่ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์