รวบไอหื่น!! หนุ่มสมุยลวงข่มขืน-ชิงทรัพย์ นทท.รัสเซีย!

รวบไอหื่น!! หนุ่มสมุยลวงข่มขืน-ชิงทรัพย์ นทท.รัสเซีย!


ตำรวจรวบหนุ่มเกาะสมุย ข่มขืน ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย เบื้องต้นเจ้าตัวภาคเสธ อ้างผู้เสียหายสมยอม

เมื่อคืนวานนี้ (8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รองผู้กำกับสืบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าได้จับกุม นายศตวรรษ ชูมี อายุ 21 ปี หลังจากที่ได้มี น.ส.เจเจ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ว่า

เมื่อคืนวันที่ 6 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา น.ส.เจเจ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก ภายในซอย 99 เมื่อผ่านมาถึงหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.เฉวง ได้เจอ นายศตวรรษ ผู้ต้องหาเข็นรถจักรยานยนต์อยู่ และได้โบกมือขอความช่วยเหลือโดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์ของตัวเองเสียสตาร์ทไม่ติดจากการถูกน้ำท่วม จึงได้ขอให้ น.ส.เจเจ ผู้เสียหายไปส่ง

นายศตวรรษได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปทางเชิงเขาเดอะพีค หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด และเป็นที่เปลี่ยว จากนั้นได้ข่มขืนและชิงเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไป พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายที่ภายในมีทรัพย์สิน เป็นแท็ปแล็บ 1 เครื่อง พร้อมด้วยบัตรเครดิต 3 ใบ แล้วทิ้งผู้เสียหายเอาไว้

หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รองผู้กำกับสืบสวน สภ.บ่อผุด ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยพบภาพของนายศตวรรษปรากฎอยู่บนรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้นำภาพของนายศตวรรษ ให้ น.ส.เจเจ ดูเเละได้ชี้ตัวยืนยันได้อย่างถูกต้อง


ขอขอบคุณที่มาข่าวเเละรูปภาพจาก Sanook 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์