ขึ้นไปได้ไงฟะ!! มาดูคลิปนาทีกระบะหินชนป้ายหมู่บ้านย่านราชพฤกษ์ นศ.หนุ่มแฟนสาวหวิดดับ (มีคลิป)

ขึ้นไปได้ไงฟะ!! มาดูคลิปนาทีกระบะหินชนป้ายหมู่บ้านย่านราชพฤกษ์ นศ.หนุ่มแฟนสาวหวิดดับ (มีคลิป)


ขึ้นไปได้ไงฟะ!! 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ม.ค. ร.ต.อ.คุณาพัฒน์ สุภะกะ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักขับชนป้ายชื่อหมู่บ้านจนพังยับก่อนขึ้นไปจอดสงบนิ่งอยู่บนฐานปูนของป้ายชื่อหมู่บ้าน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้าน "แกรนด์ บางกอก บลู วาร์ด" เลขที่ 98 ถนนราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีแดง ทะเบียน กท-7551 กรุงเทพมหานคร จอดสงบนิ่งอยู่บนฐานปูนป้ายชื่อหมู่บ้านในสภาพล้อหน้า ล้อหลังด้านขวา หลุดกระเด็นจากตัวรถ ส่วนป้ายชื่อหมู่บ้านได้รับความเสียหาย
ส่วนคนขับรถคือนายอนุชา ศรีสุวรรณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/63 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กับ น.ส.พรพรรณ งามเจริญสมพร อายุ 20 ปี แฟนสาวในชุดนักศึกษา ได้รับบาดเจ็บที่หลังทั้งสองคน ถูกนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า

นายสัญญา มียิ่ง อายุ 40 ปี หัวหน้ารปภ.หมู่บ้าน กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกับเพื่อน รปภ.เข้าเวรอยู่ในป้อมยาม ได้ยินเสียงดังโครมหน้าหมู่บ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบรถกระบะคันดังกล่าว เกิดเหตุพุ่งชนแผ่นปูนป้ายชื่อหมู่บ้านจนพัง ก่อนขึ้นไปจอดสงบนิ่งอยู่บนป้ายชื่อของหมู่บ้าน โดยคนขับและหญิงสาวที่นั่งมาได้รับบาดเจ็บ และบอกว่าถนนลื่นและเสียหลักพุ่งชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถวิ่งมาจากเลนกลางด้วยความเร็ว จากนั้นหมุนเคว้งหันข้างเข้าเลนใน ก่อนกระแทกกับป้ายชื่อหมู่บ้านจนเสียหาย เบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวมีนายอำนาจ พยอมอำพันธ์ อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของรถและเป็นพี่เขยนายอนุชา คนขับ โดยไม่ได้ทำประกันภัยไว้แต่รับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางตัวแทนฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้านว่ายินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้




ดูคลิปเเล้วต้องบอกว่าอุบัติเหตุมันเกิดเเล้วยากที่จะควบคุม มันไม่ทันจริงๆ เพื่อนๆดูไว้เป็นอุทาหรณ์กันนะ เเล้วก็ช่วงนี้ฝนตก ถนนลื่น จะขับรถก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ 

ขอขอบคุณที่มาของข่าวเเละคลิปจาก khaosod

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์