ตามหาไอหรั่ง!! เผยคลิป 2 ฝรั่งขโมยรถจยย. หลังเจ้าของลืมกุญเสียบไว้คารถ (มีคลิป)

ตามหาไอหรั่ง!! เผยคลิป 2 ฝรั่งขโมยรถจยย. หลังเจ้าของลืมกุญเสียบไว้คารถ (มีคลิป)


ไม่รู้ว่าไปโดนตัวไหนมา คิดว่าเค้าปล่อยให้ยืมรถหรือพี่เเกจะเอาไปจริงๆ กับพี่ฝรั่งตาน้ำข้าวสองคนนี้ที่อยู่ดีๆก็ปฏิบัติการจารกรรมรถมอไซค์ชาวบ้านเค้าซะอย่างงั้น โดยเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อสื่อข่าวรายงานว่าสมาชิกเฟซบุ๊ก "ตั้งชื่อใหม่แล้ว งงอะดิ" โพสต์คลิปวีดิโอความยาว 2.44 นาที ลงในกลุ่มเหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกันภูเก็ต พร้อมข้อความระบุว่า "อยากเตือนเพื่อนๆ ที่ลืมกุญแจเสียบทิ้งไว้ที่รถด้วยนะคะ เหตุเกิดที่บ้านเราเมื่อวานนี้เองคะ สมัยนี้ชาวต่างชาติก็ไว้ใจไม่ได้นะคะ เผลอแป๊บเดียวพี่เค้าเข้าไปหยิบเงินในบ้านแป๊บเดียวออกมารถหายแล้วจ้า สังคมสมัยนี้อยู่อยากจริงๆ หลังแจ้งเจ้าตัวคงไหวตัวทันคะ เจอด่านนางจอดรถทิ้งไว้แล้วทำท่าทีว่าเดินกลับเพราะนางเอากุญแจไปด้วย คงจะรอให้ด่านหยุดแล้วค่อยเดินกลับมาเอาเพราะไม่ได้เสียบกุญแจทิ้งไว้ให้ด้วยที่รถคะ เพื่อนๆ ก็ระวังกันด้วยนะคะ" 





โดยในวีดิโอคลิปดังกล่าว เป็นภาพขณะชายเสื้อดำเจ้าของรถจักรยานยนต์นำรถมาจอดและเปิดเอาทรัพย์สินใต้เบาะรถก่อนเดินหายไป จากนั้นมีชายต่างชาติสองคนใส่เสื้อกล้ามสีดำและสีขาวเดินวนมาดูรถ ก่อนที่ชายเสื้อขาวจะเดินไปดูต้นทางส่วนชายเสื้อดำรีบเข้าไปนั่งที่รถ เเละพยายามสตาร์ตรถจักรยานยนต์และขับออกไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ซึ่งชื่อเล่นว่าบิว เจ้าของตึกเช่าบริเวณแยกนาในว่า ชายในคลิปดังกล่าวที่เป็นเจ้าของรถนั้นเป็นผู้เช่าตึก ทราบเพียงชื่อเล่นว่าอนันต์ ซึ่งเช่าเปิดเป็นร้านตัดผม ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากข้างนอกแล้วมาจอดที่หน้าร้านโดยไม่ได้ถอดกุญแจก่อนจะเดินเข้าไปในร้าน เพื่อเข้าไปเอาเงินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ระหว่างที่เข้าไปในร้านก็มีฝรั่งสองคนมาเอารถจักรยานยนต์ไปตามที่ปรากฏในภาพ จึงเดินทางไปแจ้งความที่สภ.ป่าตอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งว่ารถคันดังกล่าว ถูกจอดทิ้งไว้ที่จุดตรวจซอยตันจึงเดินทางไปรับรถกลับ ตนเห็นว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นประโยชน์หากนำมาเปิดเผยเพื่อให้เตือนภัยผู้ใช้รถจักรยานยนต์ให้ระมัดระวังจึงนำคลิปดังกล่าวในโซเชียล

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็ได้ตรวจสอบจนพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่หน้าจุดตรวจซอยตัน ถนนผังเมืองสายกอ เจ้าหน้าที่จึงได้ล็อคล้อไว้และรอให้เจ้าของมารับ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังติดตามชายต่างชาติผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาสอบสวนตามขั้นตอน ถึงแม้ผู้เสียหายจะได้รถจักรยานยนต์คืนแล้วก็ตาม เพราะการกระทำในลักษณะดังกล่าวถือเป็นความผิดตามกฎหมายฐานลักทรัพย์ เเต่เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายได้รถคืน


ขอบคุณคลิปเเละข้อมูลจาก Khaosod TV เเละที่มาข่าวจากเฟสบุ้คชื่อคุณ ตั้งชื่อใหม่แล้ว งงอะดิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์