เด็กแว๊นก่อเรื่องขับย้อนศร!! ชนเด็กสาวกระเด็นแล้วขับหนี!!

เด็กแว๊นก่อเรื่องขับย้อนศร!! ชนเด็กสาวกระเด็นแล้วขับหนี!!

         เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย (ขาเข้ากรุงเทพฯ) หมู่ที่ 9 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กบบ-768 อ่างทอง ชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพย-600 สิงห์บุรี ชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจายบนพื้นถนน ห่างจากรถไปเล็กน้อยพบพบร่างเด็กหญิงก้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี คนขับรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงิน นอนร้องครวญครางอยู่กลางถนน โดยมีอาการบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และปวดบริเวณต้นคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คันสีเขียว หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ดญ.ก้อย พร้อมด้วยตน และน.ส.ฐิติยา ไม้แก่น อายุ 19 ปี ได้นัดกันเพื่อจะขี่รถมาดูกลุ่มเด็กแว้นท์ขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกันที่ถนนสายเอเซีย โดยมี ด.ญ.ก้อย เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พามา ซึ่งในการประลองความเร็วของกลุ่มจักรยานยนต์ดังกล่าวนั้น เป็นรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดอ่างทองและจังหวัดข้างเคียง จำนวนนับ 100 คัน ที่นัดรวมตัวกันแข่งรถ ซึ่งระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังรวมตัวกันแข่งนั้น น.ส.ฐิติยา เห็นว่ามีรถและกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก จึงเกิดอาการกลัวจึงชักชวนกันกลับ ระหว่างที่กำลังขี่รถกลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันสีเขียวดังกล่าว ก็ขับย้อนศรขึ้นมา ชนกับรถของพวกตนอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กหญิงก้อยได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านน.ส.ฐิติยา กล่าวว่า พวกตนนั่งซ้อน 3 กันมา เดินทางออกจาก อ.วิเศษชัยชาญ มุ่งหน้ามาถนนสายเอเซียเพื่อจะมาดูกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถกัน แต่ตนเห็นว่าคนและรถเยอะมากเป็นร้อย ๆ คัน ตนกลัวจึงชวนเพื่อน ๆ กลับ ระหว่างเดินทางกลับก็มาเกิดเหตุดังกล่าว

ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่าคืนนี้จะมีวัยรุ่นในจังหวัดและจังหวัดข้างเคียง นัดรวมตัวกันนำรถจักรยานยนต์มาแข่งขันประลองความเร็วกันบนถนนสายเอเซียแห่งนี้ โดยผู้บาดเจ็บและเพื่อน ๆ ทราบข่าวก็เดินทางมาเพื่อจะมาดู แต่ต่อมาเพื่อนในกลุ่มได้เกิดความกลัวจึงชวนกันกลับ ระหว่างขี่รถกลับมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันสีเขียวได้ขับย้อนศรขึ้นมาชน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุคนขับรถจักรยานยนต์คันสีเขียวได้กระโดดหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจเช็คจากระบบว่าเป็นรถของใคร และจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์