แม่เลี้ยงใจร้าย! ไม่ได้มีแต่ในการ์ตูนหลังดช.วัย 5 ขวบ โดนสาดน้ำร้อน

แม่เลี้ยงใจร้าย! ไม่ได้มีแต่ในการ์ตูนหลังดช.วัย 5 ขวบ โดนสาดน้ำร้อน

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี เยี่ยมให้ความช่วยเหลือเด็ก 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกตัว จนอัณฑะบวมน่าเวทนา คาดฝีมือแม่เลี้ยง

นางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี พร้อมคณะ ได้เข้าเยี่ยม ด.ช.ธนากร หรือ น้องแชมป์ อายุ 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนอัณฑะบวม นอนเจ็บปวดอยู่บนเตียง มี นพ.รังสรรค์ บุตรชา หัวหน้าศัลยแพทย์ โรงพยาบาลปทุมธานี ให้การดูแล

โดย น้องแชมป์ อาศัยของกับพ่อและแม่เลี้ยง ซึ่งเป็นบ้านเช่า หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศจนอัณฑะบวมแดง นอกจากนี้ ยังมีแผลที่เคยถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้ ทั้งรอยหยิก รอยตีทั่วทั้งตัว จากการสอบถาม น้องแชมป์ ทราบว่า ผู้เป็นแม่เลี้ยงใช้น้ำร้อนสาดมาที่ตัว โดยถูกน้ำร้อนลวกมาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.60 แล้ว จนแผลที่ถูกน้ำร้อนกำเริบ บวมแดง จึงไปพาส่งโรงพยาบาลในวันที่ 2 ม.ค.60 และอยู่ในการดูแลของแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งมีญาติของผู้ป่วยเตียงข้าง ๆ ค่อยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ ส่วนญาติของน้องแชมป์นาน ๆ จะแวะมาเยี่ยมดูแลอาการเป็นบางครั้ง

ด้าน นพ.รังสรรค์ กล่าวว่า การดูแลรักษาน้องเบื้องต้นต้องล้างแผลและใช้ครีม ระวังเรื่องการติดเชื้อ หากมีไข้ ก็ให้ยาปฏิชีวนะเพื่อฆ่าเชื้อ เท่าที่พูดคุยน้องยังคงหวาดกลัว รวมถึงไม่อยากกลับบ้าน คาดว่าจะใช้เวลารักษากว่า 1 เดือน ส่วน นางรุ่งทิวา ระบุว่า การช่วยเหลือต่อไปจะเป็นส่วนของการคุ้มครองสวัสดิภาพ ความเป็นอยู่ เบื้องต้น พมจ.ปทุมธานี ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ความเป็นอยู่ของน้อง เพื่อคุ้มครองสวัสดิภาพของเด็กในระยะยาว ครอบครัวจะดูแลเด็กคนนี้ได้อย่างไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ไปสอบถามและพบตัวแม่เลี้ยงของน้องแชมป์ เบื้องต้นแม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ พร้อมบอกว่าไม่ได้เป็นคนเอาน้ำร้อนสาด น้องแชมป์ แต่ น้องแชมป์ ทำน้ำร้อนหกใส่ตัวเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงสอบสวนเพื่อหาความจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์