ถึงกับน้ำตาไหล !! หนุ่มโอนเงินให้ลูก รีบถ่ายสลิปส่งให้เมีย กลับมาอีกที เงินเกลี้ยงงงง !!!

ถึงกับน้ำตาไหล !! หนุ่มโอนเงินให้ลูก รีบถ่ายสลิปส่งให้เมีย กลับมาอีกที เงินเกลี้ยงงงง !!!

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเรื่องของ นายชัยยุทธ กาญจนรัตน์ พ่อค้าขายไก่ทอด ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ลืมบัตรเอทีเอ็มไว้ที่ตู้ หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่ตลาดเกษตร 2 เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มต่อจาก นายชัยยุทธ ไว้ได้ หลังก่อนหน้านี้นายชัยยุทธ มาใช้บริการโอนเงินให้ลูกแล้วลืมบัตรเอทีเอ็มไว้ จนเงินในบัญชีถูกกดหายไปจนเกลี้ยงจำนวน 15,200 บาท

โดยนายชัยยุทธ เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงตนเองได้ออกมาโอนเงินให้ลูก เมื่อโอนเงินเสร็จก็หยิบสลิปออกจากตู้ แล้วถ่ายภาพส่งให้แฟน จนลืมกดยกเลิกและนำบัตรออกจากตู้ ต่อมาไม่นานแฟนโทรศัพท์มาถามตนว่ากดเงินออกจากบัญชีจนหมดทำไม เนื่องจากมีข้อความแจ้งมาที่โทรศัพท์ ตนตกใจมากจึงวิ่งมาดูที่ตู้เอทีเอ็มแต่ไม่เจอใครแล้ว

จากนั้นจึงขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ก็พบผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มาใช้บริการต่อจากตนและทำรายการกดเงินของตนไปจนหมดนั่นเอง ซึ่งเบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว และอยากขอร้องให้หญิงคนดังกล่าวได้โปรดนำเงินมาคืน จะไม่เอาเรื่อง เพราะตนเองก็มีส่วนพลาด แต่ถ้าไม่ติดต่อเพื่อคืนเงิน จะดำเนินการแจ้งความตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณที่มา : ข่าวเด่น คลิปดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์