สงสาร!!!เด็กถูกครูตี99ที หลอนถึงขั้นพบจิตแพทย์

สงสาร!!!เด็กถูกครูตี99ที หลอนถึงขั้นพบจิตแพทย์


นายธนกร พงษ์ธนากุล ทนายความ พร้อมด้วยแม่และเด็กชายวัย7ขวบที่ถูกครูตีด้วยไม้พลอง99ครั้งไปพบจิตแพทย์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจรักษาสภาพจิตใจ หลังพบว่าเด็กเกิดอาการผวา ตัวสั่น เมื่อมีการพูดถึงเรื่องการถูกทำโทษ

แม่ของเด็กชายวัย7ขวบ เปิดเผยว่า แม่ของครูที่ทำโทษน้องได้ติดต่อมาเสนอเงินช่วยเยียวยาจำนวน50,000บาทจึงได้พูดสวนกลับไปว่าคิดการตีครั้งละ 10,000 บาท จะได้หรือไม่ทางแม่ของครูผู้ก่อเหตุจึงเงียบไป การกระทำของครูถือว่าเกินกว่าเหตุจะไม่ยอมความเพราะได้มีการแจ้งความเอาไว้แล้ว นอกจากนี้ คณะกรรมการของเขตการศึกษา เขต 1 ที่เข้ามาสอบสวนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการถูกกระทำเพื่อเป็นการสอบสวนฝั่งทางด้านผู้ถูกกระทำ และแจ้งว่าจะมีการสอบครูผู้กระทำต่อจากนี้ เพื่อนำไปประกอบการสอบสวน และพิจารณาโทษกับครู

ด้าน นายธนกร ทนายความ กล่าวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าของเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งมาเพื่อเข้ามาสอบสวนเด็กเพื่อนำไปประกอบเอกสารการสอบสวนเกี่ยวกับคดีการกระทำของครู ในการพิจารณาพฤติการณ์การกระทำของครูผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นครู และเด็กเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงอีกครั้งในวันที่ 29 ธ.ค.59โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะสอบสวน และดำเนินการออกหมายเรียกครูผู้ก่อเหตุก่อนปีใหม่


สงสาร!!!เด็กถูกครูตี99ที หลอนถึงขั้นพบจิตแพทย์


สงสาร!!!เด็กถูกครูตี99ที หลอนถึงขั้นพบจิตแพทย์


cr.posttoday

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เร่งออกหมายเรียกครูสาวใช้ไม้ตีเด็ก99ครั้ง
  2. ลาออกแล้ว! ครูโหดตี นร.99 ที แต่ขอจ่าย 5 หมื่นจบคดี
  3. เกินไปมั้ย!! เด็ก ป.1 ถูกครูทำโทษตีด้วยไม้พลอง 99 ครั้ง
  4. กนก จวกยับครูพันธุ์โหดฟาดเด็ก99ที ชวนกดดันไม่ให้มีที่ยืน

  5. >> ดูทั้งหมด :ครูโหดตี นร.99 ที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์