เขากลับมาแล้ว!!ลูกเทพ โผล่ทุบรถ พ่นสี คาดหนุ่มบิ๊กไบก์โกรธแม่ไม่ให้เงินเจ้าเดิม

เขากลับมาแล้ว!!ลูกเทพ โผล่ทุบรถ พ่นสี คาดหนุ่มบิ๊กไบก์โกรธแม่ไม่ให้เงินเจ้าเดิม


พนักงานสอบ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ถูกทุบที่บริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ เงินหมายเลขทะเบียน กง 7605 ศรีสะเกษ จอดอยู่และใกล้กันพบนางฎาริกา พันธ์จันทร์ อายุ 47 อยู่ ต.หมากเขียบ อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ เจ้าของรถ ยืนอยู่ใกล้รถของตนเอง จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณประตูด้านหลังที่นั่งคนขับมีรอยบุบ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบว่า ผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด เนื่องจาก บริเวณที่ผู้เสียหายจอดรถไม่ได้อยู่ภายในมุมกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถคันที่เกิดเหตุมาร่วมประชุมตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และได้นำรถมาจอดบริเวณดังกล่าว และเมื่อเลิกประชุมออกมาเวลาประมาณ 15.00 น. พบว่าบริเวณประตูด้านหลังฝั่งคนขับของตนนั้นบุบคล้ายโดนถีบเข้าอย่างแรง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

สำนักงานแห่งนี้ได้เคยเกิดเหตุลูกเทพ ชื่อสมมุติ นายเจ ลูกชายของเจ้าหน้าที่ คนหนึ่งโกรธที่ขอเงินแม่ จำนวน 1 ล้านบาทแล้วแม่ไม่ให้จึงได้ใช้ก้อนหินทุบรถจองเจ้าหน้าที่สำนักงานได้รับความเสียหายมาแล้วกว่า 9 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้จับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว แต่ว่าผู้เสียหายไม่เอาความเนื่องจากแม่ของคนร้ายไปเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่ว่า นายเจ ถูกศาลพิพากษาลงโทษฐานกระทำความรุนแรงในครอบคร้ว เมื่อพ้นโทษตามกฏหมายออกมาแล้ว มีพยานเห็นว่า ลูกเทพ ได้นำเอาสีสเปร์มาพ่นตามบริเวณต่าง ๆ เช่น กระจก หน้าต่าง ป้ายสำนักงานและพ่นสีสเปร์ใส่รถของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ทำให้บรรดาเจ้าหน้าที่สำนักงานพากันหวาดผวาว่า ลูกเทพอาจจะมาทุบรถและเอาสีสเปย์มาพ่นใส่รถของตนเอง โดยที่ยังไม่มีมาตรการในการแก้ไขปัญหานี้จากผู้บริหารระดับสูงแต่อย่างใด

 


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์