แชร์ว่อน! ผู้ใหญ่บ้านก้มกราบรองนายกฯ ของบสร้างถนน

แชร์ว่อน! ผู้ใหญ่บ้านก้มกราบรองนายกฯ ของบสร้างถนน

เป็นภาพที่มีการแชร์จำนวนมากในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นภาพที่โพสต์โดย Nakhonpost ของ จ.นครศรีธรรมราช ที่เป็นภาพขณะที่คณะของ พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และมีนายสุทธิชัย ชื่นชม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.เกาะทวด ก้มลงกราบ พล.ร.อ.ณรงค์


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่าง นายสุทธิชัย ชื่นชม กำลังรายงานสถานการณ์ว่า อยากขอให้จังหวัดและรัฐบาลช่วยอนุมัติงบประมาณ 12 ล้านบาทเศษมาทำการก่อสร้างถนนสายหลักในหมู่บ้าน เพื่อให้สามารถติดต่อกับโลกภายนอกได้ เพราะที่ผ่านมาน้ำท่วมสูงถึง 1.70 เมตร รถแทบทุกชนิดไม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ได้ มีคนป่วยโรคฉี่หนู รายต้องขอความช่วยเหลือจากทหารนำรถทหารที่สูงลุยน้ำมารับผู้ป่วยทั้ง 6 คนส่งโรงพยาบาล ในขณะนี้อาการปกติแล้ว ในขณะนี้แม้ระดับน้ำลดลงมากแล้ว แต่ยังท่วมเต็มพื้นที่เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 50 ซ.ม.บางจุดสูงกว่า 1 เมตร

 

เมื่อพูดจบนายสุทธิชัย ได้นั่งลงกับพื้นก้มกราบรองนายกรัฐมนตรีเพื่อวิงวอนขอความช่วยเหลือ ในขณะที่รองนายกรัฐมนตรีได้หันไปสอบถามและสั่งการผู้ว่าราชการจังหวัด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกล่าวว่าทางจังหวัดได้จัดงบประมาณจำนวนดังกล่าวไว้ก่อสร้างถนนตามที่ร้องขอเรียบร้อยแล้ว หลงน้ำลดก็จะดำเนินการก่อสร้างได้ทันที

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์