ผงะ!!ทหารบุกรวบคาบ้าน นักพนันไฮโล เงิบหนัก เจอกำนันกวาดพื้นอยู่

ผงะ!!ทหารบุกรวบคาบ้าน นักพนันไฮโล เงิบหนัก เจอกำนันกวาดพื้นอยู่

วันที่ 23 ธ.ค. พ.ท.ชายแดน เกาะแก้ว ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 111 สั่งการให้ ร.ต.ทองด้วง ผูกมิตร หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย นำกำลังสนธิกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยนายจรัญ หล่ายมณี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา วางแผนเข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 101/16 ภายในหมู่บ้านปิยะทัศน์ หมู่ 2 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับการร้องเรียนว่าบ้านหลังดังกล่าวลักลอบเล่นการพนันไฮโลในช่วงเวลากลางคืนโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ในบริเวณดังกล่าว ก่อนเข้าทำการตรวจค้นพบนายปรีชา แสงศรู กำนันตำบลแหลมประดู่ อ.บ้านโพธ์ จ.ฉะเชิงเทรา กำลังเก็บกวาดและทำความสะอาดพื้นบ้าน ถัดไปอีกห้องพบนักพนันกำลังนั่งเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวนักพนันเอาไว้ได้ 11 คน เป็นชาย 10 คน และเป็นหญิง 1 คน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นไม่มีผู้ใดยอมรับเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่าภายนอกบริเวณบ้านได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทั่วทุกจุด และยังมีภายในบ้านที่สำหรับไว้ส่องวงไฮโลของผู้เล่นอีกจำนวน 2 จุด ส่วนนักพนันได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มารับตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย สำหรับนายปรีชา ซึ่งถือว่าเป็นข้าราชการของแผ่นดิน ทางฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จะได้รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชิงเทรา รับทราบเพื่อดำเนินการทางกฎหมายและทางวินัยต่อไป


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์