ลุงดวงซวย เจอช่างกลไล่ตีกัน ถูกยิงเบ้าตา ควักลูกตาทิ้ง

ลุงดวงซวย เจอช่างกลไล่ตีกัน ถูกยิงเบ้าตา ควักลูกตาทิ้ง


ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายประจวบ คล้ายพุ่ม อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 67/1 ม.6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.จ.นนทบุรี พร้อมด้วย นางบุญยัง คล้ายพุ่ม อายุ 59 ปี ภรรยา เข้าพบพ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนช่างกลที่ก่อเหตุไล่ตีกันจนเป็นเหตุทำให้นายประจวบ ถูกกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาขวา จนแพทย์ต้องควักเอาลูกตาออก เนื่องจากถูกกระสุนปืนทำลาย ส่วนกระสุนปืนแพทย์ไม่สามารถผ่าเอาออกมาได้เนื่องจากกระสุกฝังตรงก้านสมอง

นายประจวบ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 59 เวลา 16.00 น. ตนได้ออกมากับภรรยาเพื่อรอรับหลานที่ปากซอยชุมชนบางพลู ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ม. 2 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง ตรงข้ามวัดบางไผ่ ปรากฎว่ามีเด็กนักเรียนไล่ตีกัน โดยมีรถจยย.ของนักเรียนที่ไล่ตีกันขี่ย้อนศรมาและชนกับรถจยย.อีกคันที่วิ่งออกมาจากในซอยจนล้มลง

"จู่ๆผมรู้สึกเจ็บที่ตาขวา คิดว่ามีเศษเหล็ก หรือเศษกระจกกระเด็นเข้าตา จึงถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการรักษา จนเมื่อวันที่ 30 พ.ย.59 แพทย์แจ้งผลการเอ็กซเรย์พบว่าบาดแผลเกิดจากกระสุนปืนขนาดเล็กไปทำลายเส้นตาดำฉีกขาด และทำการผ่าตัดเอาลูกตาขวาออก"ลุงประจวบกล่าว

นายประจวบกล่าวอีกว่า ส่วนกระสุนปืนนั้น ไม่สามารถผ่าออกมาได้ เพราะเกรงว่าจะกระทบกระเทือนสมอง และร่างกายตนจะรับไม่ไหวเนื่องจากอายุมาก หลังรักษาตัวจนหายดีแล้วจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่ิเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้

พ.ต.ท.บุญเลิศ กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งมีนักเรียนจะก่อเหตุตีกัน จึงให้เจ้าหน้าที่สายตำรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่านักเรียนทั้ง 2 กลุ่มก็แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว ต่อมาได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจยย.ขี่ย้อนศร ชนรถ จยย.ที่ขับออกจากปากซอย ชุมชนบางพลู ห่างจากจุดที่นักเรียนตีกัน ประมาณ 100 เมตร เมื่อไปตรวจสอบพบนายกันต์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายธี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ขับรถ จยย. ฮอนด้า เอ็ม เอส เอ็ก สีแดงดำทะเบียน 1กผ-7362 กทม. ขับย้อนศรมาชน รถจยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 4ก ฆ 6834 กทม. ของนายกฤตวิทย์ แสงเสือ อายุ 20 ปีจนได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.บุญเลิศ กล่าวต่อว่า คาดว่านักเรียนทั้งสองคน อาจจะพกปืนปากกามาด้วย พอเกิดอุบัติเหตุทำให้ปืนลั้นก็เป็นได้ ในเบื้องต้นก็จะออกหมายเรียกนายกันต์ และนายธี นักเรียนอาชีวะมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่มาของกระสุนปืนลึกลับ


Cr.khaosod ,newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์