ตัดทิ้ง2ตุ๊กๆต้องสงสัยรุมโทรม“แหม่มออสซี่”

ตัดทิ้ง2ตุ๊กๆต้องสงสัยรุมโทรม“แหม่มออสซี่”

ความคืบหน้าเหตุน.ส.บี (นามสมมุติ) นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ตลิ่งชัน ว่าถูกคนขับรถตุ๊กๆพร้อมเพื่อนอีก1คน รุมโทรม เหตุเกิดที่ข้างอาคารวัฎจักร ซอยบรมราชชนนี43 ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชั่น เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 10 ธันวาคม ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่ขับรถตุ๊กๆในย่านถนนข้าวสารจำนวน 2ราย มาสอบปากคำ โดยทั้ง2รายเคยมีประวัติจำหน่ายยาเสพติดให้ชาวต่างชาติ ท้องที่สน.ชนะสงคราม พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้เสียหายชาวออสเตรเลีย มาชี้ตัวผู้ต้องสงสัยด้วย

ต่อมาเวลา 21.40น. หลังจากนำตัวผู้ต้องสงสัย2คนมาสอบปากคำนานเกือบ3ชั่วโมง พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยให้การว่าขณะที่เกิดเหตุนั้นไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบนั้นก็พบว่าทั้ง2คน ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจริง ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทบความรู้สึกและเกิดขึ้นในเวลากลางคืนดังนั้นอาจจะมีการคลาดเคลื่อนไปบ้าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงต้องลงพื้นที่หาหลักฐานในส่วนอื่นมาประกอบด้วย รวมไปถึงตรวจสอบถิ่นที่อยู่อาศัย หากอยู่ใกล้อาจจะมีแน้มโน้มในการก่อเหตุได้ และนอกจากนี้ก็ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบด้วย จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์