หนุ่มแจ๊ซยิงขู่คู่กรณี มอบตัวแล้ว อ้างโมโหถูกไล่ชน

หนุ่มแจ๊ซยิงขู่คู่กรณี มอบตัวแล้ว อ้างโมโหถูกไล่ชน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อAo jittiya โพสต์ข้อความว่า "เหตุเกิดที่ถนนบางนาตราด ช่วง. กม 5 ค่ะ เริ่มต้นขับเบียดกันตรงคอสะพานเส้นกิ่งแก้วจะเข้าถนนบางนาตราด มันมาเบียดตรงคอสะพานไม่ยอมต่อคิว แล้วแฟนเราไม่ให้มันเข้า คงจะมีอารมณ์ จากนั้นขับปาดกันไปปาดกันมามันเลยควักปืนขึ้นมายิงขู่เรา ทั้งหมด3นัด ยิงขึ้นฟ้า2นัด ยิงใส่รถเรา1นัดขับ ตอนนี้แจ้งความแล้วนะคะ. ที่. สภ.บางแก้ว สมุทรปราการค่ะ ตำรวจกำลังตามสืบคดีให้อยู่นะคะระวังกันด้วยค่ะ" พร้อมกับคลิปวีดีโอ ที่มีชายคนถึงปืนออกมานอกตัวรถ

ต่อมานายอัศวเดช ฉลาดแหลม เข้าแข้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ฐานธิษณ์ แดนราษี พงส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 7 ธ.ค. ตนได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีส้ม ทะเบียน 3กฆ-4411 กทม.มาตามกถนนกิ่งแก้วจาก รพ.จุฬารัตน์9 แล้วมากลับรถเพื่อเลี้ยวซ้ายออกถนนบางนางตราด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างวิ่งมาในช่องทางคู่ขนานในช่องซ้ายสุด ขณะที่จะข้ามคลองชวดรากข้าว ถ.บางนา-ตราดได้มีรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ็ส สีขาว ทะเบียน 5กน-3691 กทม. พยายามจะแซงด้านซ้ายขึ้นไป แต่ตนไม่ยอมให้แซง เนื่องจากวิ่งอยู่ในช่องซ้ายสุดแล้ว หลังจากที่รถเก๋งคันดังกล่าวแซงขึ้นหน้าได้แล้ว คนขับก็ได้ลดกระจกด้านขวาลง นำปืนไม่ทราบขนาด ออกมาถือโชว์นอกกระจกและยิงขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด และหันมาทางตนอีก และยิงแต่ไม่ถูกผู้ใด จากนั้นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ก็ได้เร่งเครื่องยนต์วิ่งหลบหนีไปทางแยกบางนา ตนจึงขับตามไป และไปทันบริเวณตึกเนชั่น และรถตนก็ไปชนเข้าด้านท้ายของรถเก๋งคันดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พงส.สภ.บางแก้ว เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเจ้าของรถแจ๊ซคือน.ส.จุฑาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) โดยพบว่าน.ส.จุฑาวรรณรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี โดยให้การว่า เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนได้และนายณัฐวุฒิ พวงทองแค อายุ 32 ปี หรือบังเจ๊ก สามีตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาเที่ยวบางแสน และได้มีปากเสียงกันด้วยความน้อยใจตนได้ใช้มีดคัดเตอร์กรีดที่ข้อมือตัวเอง นายณัฐวุฒิ จึงได้พาตนไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่นายณัฐวุฒิจะขับรถหนีตนกลับบ้าน


ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค.  นายณัฐวุฒิ พวงทองแค อายุ 32 ปี ชายในคลิปชูปืนและยิงใส่คู่กรณี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว แล้ว โดยนำปืนบีบีกันของกลางที่ใช้ก่อเหตุมาเป็นหลักฐานด้วย

โดยนายณัฐวุฒิให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกรถคู่กรณีขับรถชนท้ายจนรถเสียหลักก่อน จึงชักปืนขู่ไป แต่กลับถูกคู่กรณีขับรถไล่ตามและพุ่งชนหลายครั้ง และถูกคู่กรณีชักปืนยิงใส่ก่อน ตนจึงยิงปืนขู่กลับไป 2 นัด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายณัฐวุฒิในข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ขับรถประมาทหวดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ก่อนจะมีการเชิญตัวนายอัศวเดช ฉลาดแหลม คู่กรณี มารับทราบข้อกล่าวหาด้วยเช่นกัน ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

 


หนุ่มแจ๊ซยิงขู่คู่กรณี มอบตัวแล้ว อ้างโมโหถูกไล่ชน


หนุ่มแจ๊ซยิงขู่คู่กรณี มอบตัวแล้ว อ้างโมโหถูกไล่ชน


หนุ่มแจ๊ซยิงขู่คู่กรณี มอบตัวแล้ว อ้างโมโหถูกไล่ชน

cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์