ครูซี8เปิดบ้านหรูแฉ!!! ถูกกล่าวหา เมียน้อยจับหัวเมียหลวงโขกกำแพง ลุยฟ้องเรียกเงิน

ครูซี8เปิดบ้านหรูแฉ!!! ถูกกล่าวหา เมียน้อยจับหัวเมียหลวงโขกกำแพง ลุยฟ้องเรียกเงิน


จากกรณีที่ เป็นข่าวในโลกโชเชียลและสื่อต่างๆ ลูกศิษย์รับไม่ได้แชร์ทั่วโซเชียลระนาว ครูเมียน้อยตบครูเมียหลวงจับหัวโขกกำแพงแชร์ว่อนโซเชียล ครูเมียน้อยตบครูเมียหลวงพร้อมทั้งจับหัวโขกกำแพง เด็กนักเรียนรับไม่ได้แห่แชร์ โพสต์ลงเฟซเรียกร้องให้ผู้บริหารโรงเรียนจัดการขั้นเด็ดขาดย้ายครูออกจาก โรงเรียนภายใน 24 ชั่วโมงโดยเหตุเกิดที่จังหวัดอำนาจเจริญ ได้มีการแชร์ในไลน์และเฟซบุ๊คทั้งข้อความและรูปภาพของ "ครูเมียน้อย" และ "ครูเมียหลวง" ซึ่งครูทั้งสองคนนั้นเป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน โดยมีข้อความ แม่พิมพ์ของชาติตีกันแย่งผัว ด้วยการตบตีจับศีรษะโขกกำแพง จนหน้าตาปูดบวมได้รับบาดเจ็บล่าสุดตรวจสอบและทราบว่า ครูทั้งนั้นเป็นครูที่สอนที่ โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในจังหวัดอำนาจเจริญ และติดต่อโทรศัพท์ไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ที่ครูทั้งสองคนนั้นสอนอยู่ ได้รับการยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และขณะนี้อยู่ในระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ขณะที่ทางด้าน ครูเมียหลวงนั้น ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองอำนาจเจริญแล้วล่าสุด ดร.ไพทูรย์ ขันแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนอำนาจเจริญ กล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องนี้แล้วและเป็นเรื่องจริง ซึ่งตนได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาหน่วยเหนือทราบแล้วคือผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 (สพม. 29) ทราบแล้วทางวาจา และทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบสวนสืบสวนหาข้องเท็จจริง และในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน โดยได้สืบพยาน ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด มาให้ปากคำ ขั้นตอนต่อไปจะรายงานให้ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 29 ทราบเป็นรายลักษ์อักษร และในขณะนี้ทางโรงเรียนกำลังมีการจัดแข่งขันกีฬาภายในอยู่ ตนก็รู้สึกเศร้าใจที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขั้นมา ตนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายเพราะล้วนแล้วก็เป็นข้าราชการครูโรงเรียนเดียวกันทั้งสิ้นเป็นถึงข้าราชการชำนาญการพิเศษไม่น่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นได้เป็นครูต้องหนักแน่นมีธรรมะมีศีลธรรมเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เด็กๆนักเรียน ตนไม่อยากพูดอะไรมากรอการสืบสวนสอบสวนหาข้องเท็จจริงก่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่3 ธันวาคม 2559 ค่ำวันนี้ นางทิพย์เพ็ญภักตร์ เกตุนวม ครู คศ. 3 ซี 8 โรงเรียนอำนาจเจริญ 1 ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เปิดบ้านหรูมูลค่ากว่า 60 ล้านบนเนื้อที่ 35 ไร่ นั่งแถลงข่าวแฉความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา ประมาณตี 2 ครึ่งได้มีคนมาตีประตูห้องนอนของตนอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งและยังตะโกนออกมาว่าปืนมา ปืนมา ตนกำลังนอนหลับตกใจตื่นขึ้นมาเปิดประตูห้องนอนและออกมาด้านนอกห้องนอนพบคนหนึ่งรูปร่างผอมสูงใช้ผ้าคุมหน้าตาไม่รู้ว่าเป็นผู้ใครและพูดเพียงคำเดียวว่าปืนมา.. ปืนมาจากนั้นตนพยายามจะเปิดหน้าตาดูแต่เขาพยามจะบุกรุกเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งตนนอนอยู่คนเดียวสามีของตนเป็นผู้รับเหมาไปทำงานที่หน้างานอยู่ยังไม่กลับบ้านจากนั้นตนได้ดึงแขนไว้และชุดกระโชกกันไปมาหลายต่อหลายครั้งจนถึงขั้นตบตีและเขาก็ดึงกระชากผมดึงกันไปมาตนได้ยิงเสียร้องว่า "ครูอ้อยค่อยมาตามหาสามี" ตนจึงตกใจและบอกว่าทำไมจึงมาทำแบบนี้ที่บ้านตนสามีของเจ้าจะมาอยู่บ้านเราได้อย่างไร จากนั้นตนก็ดึงแขนไปส่งที่กลางลานบ้านตนแล้วให้เดินออกไป

ตนตกใจมากและจากนั้นตนก็เข้านอนเป็นปกติเพราะคนที่มาบุกรุกบ้านตนก็คือนางเปมิกา อภัยพันธ์ ซึ่งเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษอยู่โรงเรียนอำนาจเจริญ 1 โรงเรียนเดียวกันกับดิฉันและตนสงสับว่าอยู่ๆจะมาตามหาสามีที่บ้านตนได้อย่างไร รุ่งเช้าตนทราบข่าวทางโชเชียลว่าตนเป็นเมียน้อยและมีคนโพสต์ข่าวตนเสียๆหายแต่ตนไม่โต้ตอบอะไรเลยมาวันตนทนไม่ได้จึงต้องเปิดแถลงข่าวและขอความเป็นธรรมพร้อมรวบรวมเอกสารหลักฐานจะฟ้อนหมื่นประมาทครูผู้บุกรุกและคนที่ลงข่าวในโชเชียลที่บิดเบือนจากความเป็นจริงและจะฟ้อนคนที่อยู่เปื้อนหลังให้สาสมและเรียกร้องค่าเสียหายชื่อเสียงวงตระกูลของตนที่เสียหายในมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทในเร็ววันนี้และเชื่อว่านักเรียนที่ตนสอนคงไม่เป็นคนนำไปเผยแพร่อย่างแน่นอนเวลาจะเป็นการพิสูจน์หาความจริงและจะกระซากหน้ากากคนที่ใส่ร้ายและอยู่เบื้องหลังได้อย่างข้างแน่นนอน และกำลังตรวจสอบวงจรปืดอยู่


ครูซี8เปิดบ้านหรูแฉ!!! ถูกกล่าวหา เมียน้อยจับหัวเมียหลวงโขกกำแพง ลุยฟ้องเรียกเงิน


ครูซี8เปิดบ้านหรูแฉ!!! ถูกกล่าวหา เมียน้อยจับหัวเมียหลวงโขกกำแพง ลุยฟ้องเรียกเงิน


ครูซี8เปิดบ้านหรูแฉ!!! ถูกกล่าวหา เมียน้อยจับหัวเมียหลวงโขกกำแพง ลุยฟ้องเรียกเงิน


CR.matichon ,อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์