เสื่อม! ครูค้ายาไอซ์ให้นักศึกษา

เสื่อม! ครูค้ายาไอซ์ให้นักศึกษา


วันที่ 3 ธ.ค.59 พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจาก กลุ่มพ่อแม่ ผู้ปกครอง และ ชาวบ้าน ว่า มีครูของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตั้งตัวเป็นขบวนการค้ายาเสพติดหลายชนิด ทำให้นักเรียน-นักศึกษา จำนวนมาก ติดยาเสพติดกันงอมแงม มานานหลายนับปี จนครูและผู้ร่วมขบวนการมีฐานะร่ำรวย ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ มีทรัพย์สินจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการวางแผนจับกุม ร่วมกับทหาร จากมณฑลทหารบก ที่44 จังหวัดชุมพร บุกไปที่ห้องเช่าในซอยเขาเงิน3 ถ.เขาเงิน ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบ นายวุฒิชัย เพชรบาง อายุ 27 ปี นางสาวสุพัตรา นิยมธรรม อายุ 24 ปี อาชีพ ครูอัตราจ้าง พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 1.60 กรัม อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และยึดรถยนต์ 2 คัน จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปสอบขยายผล โดยให้การรับสารภาพว่า ขายยาเสพติดให้กับนักศึกษาในวิทยาลัยอาชีวะดังกล่าวจริง


เสื่อม! ครูค้ายาไอซ์ให้นักศึกษา

และให้การขยายผลไปยังเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.หลังสวน เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านทรายทอง ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูสำหรับเศรษฐี ผู้ต้องหาคือ นายโกศล หรือกัส บุญเพ็ง สาวประเภท2 อายุ 26 ปี ได้ของกลาง ยาไอซ์ 0.48 กรัม สารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดเดียวกันกับครูคนดังกล่าว

จากนั้นได้ขยายผลไปจับกุม นางสาวสุภัทรา หรือนุ่น ถิ่นน้อยดี อายุ 32 ปี พร้อม ยาบ้า 5 เม็ด และอุปกรณ์การบรรจุยาบ้าจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาได้หารายนี้โดยการเปิดร้านเสริมสวยเป็นธุรกิจบังหน้า และให้การรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดจริง

จากนั้นได้ขยายผลต่อ จนกระทั่งสามรถจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ที่บ้านใน ต.วังตะกอ คือ นายกฤษณ์ ชิ่นมโณ อายุ 37 ปี นางสาวคนึงนิจ สัจจวิโส อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระถางต้นไม้ รับสารภาพว่ารับยาเสพติดมาจากผู้ค้ารายใหญ่ในจังหวัดอื่น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดส่งไปยังพนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr.workpointtv

เสื่อม! ครูค้ายาไอซ์ให้นักศึกษา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์