รถตู้หลับในชนต้นไม้กลางถนน ดับทันที 4 เจ็บอีก 6

เหตุรถตู้ชนต้นไม้กลางถนน


วานนี้ (14 ส.ค.) ร.ต.ต.สมควร ชัยหงษ์ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรอำเภอลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้กลางถนน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา ให้ช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่าง ตัดเหล็กด้านหน้ารถตู้หมายเลขทะเบียน 7 ฌ 8970 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำศพของผู้ที่ติดอยู่ในรถตู้คันดังกล่าวออก เบื้องต้นเชื่อว่าคนที่เสียชีวิตน่าจะเป็นคนขับรถ


ทั้งนี้ รถตู้คันดังกลางพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน บนถนนสายตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี

บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 51 – 52 หมู่ 6 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นสามเณร วัดเขาถ้ำโบสถ์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และเป็นฆาราวาส 3 คน โดยสภาพศพทั้งหมด แขน ขา และคอหัก เนื่องจากรถตู้กระแทกอย่างแรงเข้ากับต้นไม้ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 6 คน ถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางซ้าย และโรงพยาบาลลาดบัวหลวง ซึ่งส่วนใหญ่อาการสาหัส


นายสมญา กาแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.9 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า

คณะทั้งหมดออกจากวัดเขาถ้ำโบสถ์ มาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด และเดินทางไปเรี่ยไรในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อจะนำเงินไปร่วมบูรณะในการต่อเติมกระแสไฟฟ้าเข้าวัด เนื่องจากวัดดังกล่าวเป็นเขตติดต่อระหว่างจังหวัดกาญจนบุรี และสุพรรณบุรี ไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ ทางวัดจึงต้องออกเรี่ยไร เพื่อนำเงินไปบูรณะวัด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่มารู้อีกทีเมื่อตนเองกระเด็นออกมานอกรถ


เบื้องต้นคาดว่า อุบัติเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นเพราะคนขับหลับใน

เนื่องจากเป็นทางตรง และคาดว่าคนขับรถตู้น่าจะมาด้วยความเร็วสูง แต่รถกลับเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่เกาะกลางถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และแจ้งให้ญาติติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์