ศาลตัดสินจำคุก!! หนุ่มตื้บเด็ก สารภาพ เลยลดโทษให้

ศาลตัดสินจำคุก!! หนุ่มตื้บเด็ก สารภาพ เลยลดโทษให้

จากกรณีที่นายณัฏฐา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี บิดาด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่า นายอำนาจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านทำร้ายร่าง กายลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาภายในบ้านเอื้ออาทรปัญญารามอินทรา ตึก 8 ถ.ปัญญารามอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

วันที่ 28 พ.ย. สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลจังหวัดมีนบุรีพิพากษาจำคุก3ปีปรับ6พันบาท!!!!

วันนี้ 28/11/2559 เวลา 10.00 น. ที่ศาลจังหวัด มีนบุรี ห้องพิจารณา คดีที่ 309 ศาลนัดฟังคำ พิพากษา คดีระหว่าง พนักงานอัยการฝ่าย คดีอาญาฯ โจทก์ และ นาย อำนาจฯ จำเลย ในความผิด อาญา"ฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยการทารุณฯ อันเป็นความผิด ตามประมวล กฎหมาย อาญา มาตรา 295 มาตรา 296 และ มาตรา 289 !!!!

..ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอด ข้อกล่าวหา!!!!

..แต่ในชั้นศาลจำเลยให้การรับสารภาพตลอด ข้อกล่าวหาและวางเงินให้กับผู้เสียหายจำนวน 10,000บาท(หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)!!!!!

...ซึ่งในวันนี้ผู้เสียหายและบิดามาศาลจังหวัด มีนบุรีและลุกขึ้นแถลงต่อศาลพร้อมทนายเพื่อขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมพร้อมแถลงถึงพฤติการณ์ ของจำเลยสรุปใจความย่อๆมีดังต่อไปนี้!!!!

..ข้อ.1.จำเลยไม่เคยลุแก่โทษแต่อย่างใด

..ข้อ.2.จำเลยไม่เคยมาเยียวยาหรือดูแลค่า รักษาในตัวผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กวัย6 ขวบ แต่อย่างใด

..ข้อ.3.จำเลยยังแจ้งความดำเนินคดีอาญา กับเด็กชายวัย6ขวบซึ่งป็นผู้เสียหายในคดี นี้ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายฯบุตรชาย ของจำเลยเช่นเดียวกัน

..ข้อ.4.บิดาผู้เสียหายส่งแผ่นวีซีดีที่บันทึกภาพ จากกล้องวงจรปิดขณะจำเลยกระทืบศีรษะเด็กชาย6ขวบที่ตกเป็นข่าวทางสื่อสารมวลชนและทางโซเชี่ยลมีเดีย

ข้อ.5.และพฤติการณ์ต่างๆที่มีการข่มขู่ ศาลสอบถามจำเลยโดยจำเลยให้การปฏิเสธ!!

"ศาลพิพากษาจำคุกจำเลย 3 ปี และ ปรับ 6 พันบาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพดังนั้นศาลจึงลดโทษกึ่งหนึ่งคงจำคุก 1 ปี 6 เดือน และปรับ 3 พันบาท โดยให้รอลงอาญามีกำหนด 3 ปี และรายงานตัวต่อ เจ้าพนักงานคุมประพฤติฯ..!!!!"


ศาลตัดสินจำคุก!! หนุ่มตื้บเด็ก สารภาพ เลยลดโทษให้


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์