“ม๊าเดี่ยว”พบตำรวจปอท. ตกใจโดนหมายเรียกโพสต์ภาพอนาจาร

“ม๊าเดี่ยว”พบตำรวจปอท. ตกใจโดนหมายเรียกโพสต์ภาพอนาจาร


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)นายอภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือ ม๊าเดี่ยว กระเทยภูธร เน็ตไอดอล ปัจจุบันเป็นดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์ วัย 17 ปี พร้อมกับผู้จัดการ เข้าพบ ร.ต.อ.ธีระพงศ์ ภัทรทิพารมย์ รอง สว.สอบสวน กก.1 บก.ปอท.ตามหมายเรียก ทั้งนี้เมื่อมาถึง ม๊าเดี่ยวและผู้จัดการบอกกับตำรวจว่ามีเวลาถึงแค่14.00 น.เท่านั้น เพราะมีนัดสัมภาษณ์สื่อ โดยม๊าเดี่ยวกล่าวว่าขอไม่เป็นข่าว

ทั้งนี้ผู้จัดการของม๊าเดี่ยว กล่าวว่า ตำรวจมีหมายเรียกไปทางบ้านม๊าเดี่ยว ที่จ.ขอนแก่น ญาติๆ รับจดหมายพากันตกใจคิดว่าม๊าเดี่ยวไปก่อคดีอะไรมา เพราะที่ซองจดหมายเขียนจ่าหน้าระบุไว้ว่าเป็นผู้ต้องหา ตัวม๊าเดี่ยวติดทำงานพักอยู่แต่ที่ กทม. ทราบเรื่องจึงรีบมาพบตำรวจตามนัดวันนี้ ทั้งนี้เฟซบุ๊กของม๊าเดี่ยว โดนคนเวียดนามแฮกเอาไปเมื่อหลายเดือนก่อน ได้รายงานทางผู้ดูแลเฟซบุ๊กแล้ว แต่กู้กลับคืนไม่ได้ แล้วได้เปิดบัญชีชื่อใหม่เป็น "ม๊าเดี่ยว นางแบบระดับโลก" มาใช้แทน โดยไม่ได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกรณีที่โดนแฮกเฟซบุ๊ก คิดว่าไม่เป็นอะไร มาทราบอีกทีโดนหมายเรียกมาพบพนักงานสอบสวน ปอท. ว่าม๊าเดี่ยวไปโพสต์ภาพลามกอนาจารในเฟซบุ๊กของคนอื่น

ร.ต.อ.ธีระพงศ์ กล่าวว่าคดีนี้ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้นานแล้ว วันนี้นัดคู่กรณีมาพูดคุยกัน ยังสรุปอะไรไม่ได้ จะต้องตรวจสอบกับกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้ได้ข้อมูลที่แท้จริงก่อน


“ม๊าเดี่ยว”พบตำรวจปอท. ตกใจโดนหมายเรียกโพสต์ภาพอนาจาร

Cr::matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์