ซิ่งสยอง! ลูกทุ่งเด็กรอด

พ่อบุญธรรมขับวิ่งรอกงานวันแม่พลิกควํ่านักร้องดังรอดปาฏิหาริย์


นักร้องเด็กชื่อดัง “แรนดี้ อีสาน” เจ้าของเพลงฮิต “อ้ายลืมฮูดซิบ” ประสบอุบัติสยองขวัญ ขณะพ่อบุญธรรมขับรถพาวิ่งรอกแสดง งานวันแม่ เจอ จยย.พลิกควํ่ากลางถนนในระยะกระชั้นชิด ตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบรถเสียหลักพุ่งลงถนนชนต้นไม้พลิกควํ่าพังยับเยิน อัดก๊อบปี้แม่บุญธรรมกับพี่สาวที่นั่งมาด้วยตายอนาถติดคาซากรถ 2 ศพ ส่วนพ่อบุญธรรมคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส สำหรับ “แรนดี้ อีสาน” เจ็บแค่ขาหัก รอดตายปฏิหาริย์


เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.ท.สุชิน สุภาวงศ์ ร้อยเวร สภ.ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนพหลโยธิน ระหว่างหลัก กม.ที่ 121-122 ท้องที่หมู่ 6 ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บษ 5303 ขอน แก่นตกลงไปข้างทาง สภาพรถพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก ภายในรถพบศพนางเรียบร้อย ตาเมือง อายุ  31 ปี อยู่เลขที่ 48 หมู่ 12 ต.สำราญ อ.เมืองขอนแก่น และ น.ส.ปาริฉัตร เพียงเดช อายุ 15 ปี หลานของนางเรียบร้อย ถูกอัดก๊อบปี้คาซากรถในสภาพร่างแหลกเหลวทั้งคู่ และผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ติดอยู่ภายในร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังพร้อมเครื่องตัดถ่างช่วยกันงัดร่างออกมาอย่างทุลักทุเล แล้วรีบนำส่ง รพ.พระพุทธบาท
 
ทราบชื่อคนเจ็บคือ ด.ช.สถาพร อุทาหรณ์ อายุ 12 ขวบ นักร้องเพลงวัยรุ่นลูกทุ่งอีสาน

ในนาม "แรนดี้ อีสาน" ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก และนายสวง รวมสันเทียะ อายุ 42 ปี คนขับ ซึ่งเป็นสามีของนางเรียบร้อยผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ แพทย์รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน


สอบสวนทราบว่าช่วงค่ำวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา เดินทางมาทำการแสดงในงานวันแม่


ด.ช.สถาพร หรือ "แรนดี้ อีสาน" เดินทางมาทำการแสดงในงานวันแม่ที่เทศบาลตำบลหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี เสร็จแล้วทั้งหมดจึงนั่งรถปิกอัพคันดังกล่าว เพื่อไปแสดงต่อที่สนามหน้า รร.พิบูลย์ประชาสรรค์สงเคราะห์ ต.หน้า พระลาน พอมาถึงที่เกิดเหตุเจอรถ จยย. ฮอนด้า แดช สีฟ้า-เทา ทะเบียน กบล-200 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ในระยะกระชั้นชิด นายสวงพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น รถไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.เล็กน้อยก่อนเสียหลักตกลงไปข้างทางชนกับต้นหางนกยูงซึ่งอยู่ใกล้ ๆ อย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ
 
ด.ช.สถาพร หรือ "แรนดี้ อีสาน" เป็นนักร้องในสังกัดค่ายเคพีเอ็น เจ้าของอัลบั้ม "อ้าย อย่าซิ่ง"

มีผลงานเพลงฮิตที่สร้างชื่อเสียงทำให้มีคนรู้จักทั่วไปได้แก่เพลง "อ้ายลืมฮูดซิบ" โดย  แรนดี้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงตั้งแต่วัยเยาว์ และโชควาสนาพาไปพบกับนายสวงนักดนตรีซึ่งทำงานประจำอยู่ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาขอนแก่น เป็นผู้ชักนำเข้าสู่วงการเพลง แรนดี้จึงนับถือนายสวง-นางเรียบร้อยเป็นพ่อแม่บุญธรรม ส่วนพ่อแม่ที่แท้จริงหลังทราบข่าวกำลังเดินทางจากขอนแก่นเพื่อมาดูอาการบาดเจ็บของลูกชาย
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเยี่ยมสอบถามอาการ ด.ช. สถาพร ที่รพ.พระพุทธบาท

พบนพ.ธวัฒชัย วงศ์วารี ได้ทำการผ่าตัดใส่เฝือกดามเหล็กให้นักร้องเด็กชื่อดังจนอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยมีนายพรชัย-นางสมหมาย อุทาหรณ์ พ่อแม่ของเด็กชายสถาพรนั่งเฝ้าให้กำลังใจลูกชายอย่างใกล้ชิด นางสมหมาย กล่าวว่าตนทราบข่าวว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุที่สระบุรี จึงทิ้งงานทุกอย่างรีบเดินทางจาก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เพื่อมาดูอาการลูกชายทันที เมื่อมาถึงปรากฏว่าแพทย์และพยาบาลเฝ้าดูแลรักษาเป็นอย่างดี จนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตนทราบจากนายสวงคนเจ็บและเป็นหัวหน้าวงดนตรี ว่าช่วงนี้รับงานไว้มาก ต้องพาลูกวงวิ่งรอกเปิดการแสดงตามสถานที่ต่าง ๆ ประกอบกับช่วงนี้เป็นฤดูฝนตกทำให้ถนนลื่น จึงประสบอุบัติเหตุได้ง่าย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์