สั่งตามหาสาว”ปริศนา”นั่งท้ายแท็กซี่ เร่งเช็กวงจรปิด

สั่งตามหาสาว”ปริศนา”นั่งท้ายแท็กซี่ เร่งเช็กวงจรปิด

จากกรณี ที่มีผู้หญิงใส่ชุดสีขาว-ดำผมยาวนั่งอยู่บนท้ายกระโปรงรถแท๊กซี่ แถวถนนพระรามเก้า ขาเข้าช่วงห้างเดอะไนท์ ในตอนค่ำคืนที่ผ่านมา แล้วมีผู้ขับขี่รถที่ขับตามมาบันทึกภาพได้แล้วมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ว่าเป็นคนหรือผี ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.หัวหมาก

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สน.หัวหมาก พ.ต.อ. ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก ได้เปิดเผยว่า ทราบเรื่องและเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว อยากที่จะให้ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ และชี้แจงว่าตอนที่ถ่ายและพบเห็นผู้หญิงดังกล่าวในช่วงเวลาใด และสามารถจดจำทะเบียนรถแท๊กซี่คันดังกล่าวได้หรือไม่ ขณะเดียวกันก็จะติดตามผู้หญิงที่นั่งท้ายรถแท๊กซี่มาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้ขึ้นไปนั่งแบบนั้นและนั่งมาจากตรงไหน ส่วนในเรื่อง พ.ร.บ จราจร การนั่งรถในลักษณะแบบนี้มันผิดอยู่แล้วทั้งนี้ก็จะต้องให้ผู้หญิงที่นั่งมาท้ายรถดังกล่าวมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้ไปนั่งแบบนั้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดดังกล่าวแล้ว โดยจะตรวจสอบทะเบียนรถแท๊กซี่คันดังกล่าว และเรียกผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำ

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน นายปวริศ กาศกุล อายุ30ปี อาชีพเป็นช่างภาพ สำนักข่าวไทย อ.ส.ม.ท ซึ่งเป็นผู้พบเห็นผู้หญิงนั่งอยู่บนท้ายกระโปรงรถ บนถนน พระรามเก้า ขาเข้า(ช่วงปั้มน้ำมันเชลล์) จากนั้นได้มีเพื่อนนักข่าวเป็นคนโพสแล้วมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ว่าเป็นคนหรือผี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผกก.(หัวหน้างานสอบสวน) สน.หัวหมาก

นาย ปวริศ เปิดเผยว่า เวลา18.15 นวันที่ 13 พฤศจิกายน เป็นเวลาที่พบเห็น และก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากการทำงานที่ประเทศอินโดนีเซียและมาจากที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อที่จะกลับ ที่สถานีข่าว ย่านรัชดาฯ โดยตนนั่งทางด้านหน้าคู่กับผู้ช่วยคนขับ และมีน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เป็นผู้ประกาศนั่งมาเบาะหลัง โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ขาเข้า เมื่อสิ้นสุดทางมอเตอร์เวย์ จะเข้าสู่ถนนใต้ทางด่วน โดยผู้ช่วยคนขับขับมาทางช่องทางกลาง ซึ่งจังหวะนั้น ได้เห็นหญิงคันดังกล่าว นั่งอยู่ที่บริเวณกระโปรงท้ายรถ จึงได้ถามผู้ช่วยคนขับว่า"เห็นเหมือนผมหรือเปล่า" ตนก็ตอบว่าเห็น แต่ไม่แน่ใจเพราะเห็นไกลๆจึงบอกให้ผู้ช่วยขับรถประกบคู่ไปกับรถคันดังกล่าว 

จากนั้นตนก็เอามือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งระยะทางประมาณ1กิโลเมตร หรือประมาณ1นาที ที่บันทึกภาพได้จนถึงที่รถคันดังกล่าว ชลอเพื่อที่จะเลี้ยวขวา และตนก็ให้ทางผู้ช่วยคนขับเปิดไฟฉุกเฉินและประจบคู่ทางด้านข้างก่อนที่จะเปิดกระจกแล้วตะโกนว่ามีคนนั่งอยู่ข้างหลังกระโปรงแต่พบว่า ผู้ขับขี่เป็นผู้ชาย และไม่หันมามอง จึงได้ให้ผู้ช่วยขับรถไป ก่อนที่ตนจะส่งคลิปให้น้องนักข่าว ก่อนที่น้องนักข่าวจะโพสในโลกออนไลน์ว่า คนหรือผี จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบพบว่า รถดังกล่าวเป็น รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อัสติส สีแดงทะเบียน 3ก 2748 กรุงเทพ และจากการตรวจสอบพบว่า จดทะเบียนเป็นรถยนต์นั่งยี่ห้อ โอเปิล สีน้ำตาล-เทาจดทะเบียนในชื่อของนาย ประเสริฐ เผือกเล็ก อยู่ย่านบางขุนเทียน ซึ่งถูกกรมขนส่งระงับการใช้ไปแล้ว และคาดว่ารถคันดังกล่าว เป็นรถที่สวมทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้ากำลังทำการเชิญมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ แผ่นป้ายทะเบียน ดังกล่าวและตามหาผู้หญิงสาวนิรนามดังกล่าวมาทำการสอบสวน

ที่มาจาก matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์