รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ขี่จยย.ลวนลาม2นร.สาว

รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ขี่จยย.ลวนลาม2นร.สาว

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 พ.ย. พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายเติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาวจ.มหาสารคาม ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี เหตุเกิดที่บริเวณซอยข้างวัดจีน (ไร่กล้วย-นาพร้าว) หมู่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่เลขที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา พร้อมด้วยรถจยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กล 128 ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ศรีราชา
                
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 และน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ศรีราชา ได้ถูกชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.ศรีราชา ประจำอยู่ป้อมสายตรวจนาพร้าว ได้ทำทีขี่รถจยย.วนไปมาภายในโรงเรียน กระทั่งผู้เสียหายทั้งคู่ได้ขี่รถจยย.ออกจากโรงเรียน โดยไม่รู้ว่าผู้ต้องหาซึ่งดักรออยู่บริเวณในป่าหน้าโรงเรียนได้ขี่รถจยย.ตามมาประกบ พร้อมกับอ้างตัวเป็นตำรวจขอตรวจสารเสพติด และพยายามลากตัวน.ส.บี ขึ้นรถจยย.เพื่อพาไปตรวจหาสารเสพติด แต่น.ส.บี ไม่ยินยอม โดยบอกจะขอไปตามผู้ปกครองก่อน แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพร้อมกับดึงคอเสื้อ ก่อนจะใช้มือล้วงอวัยวะเพศน.ส.บี และหันมาจับลูบคลำอวัยวะเพศน.ส.เอ ด้วย ทั้งคู่จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ต้องหาตกใจรีบขี่รถจยย.หลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีราชา กระทั่งติดตามจับกุมไว้ได้

รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ขี่จยย.ลวนลาม2นร.สาว


รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ ขี่จยย.ลวนลาม2นร.สาว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เปิดคลิปวิดีโอหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยบันทึกภาพพฤติกรรมไว้ได้ทั้งหมด นายเติ้ลจึงยอมรับและให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุก วันเกิดเหตุตนดื่มสุราเข้าไปอย่างหนัก หลังจากนั้นจึงออกจากบ้านพักขับขี่รถจยย. มาเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ และเห็นเด็กทั้ง 2 คนกำลังขับขี่รถจยย. ออกมาจากโรงเรียนพอดี จึงได้ขี่ตามประกบพร้อมกับก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 18 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ, ความผิดฐานหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง, ปลอมเป็นเจ้าพนักงาน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์