จับ 6 สาวลาว ลักลอบมาทำงานร้านอาหารกลางเมืองคอน

จับ 6 สาวลาว ลักลอบมาทำงานร้านอาหารกลางเมืองคอน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 10 พ.ย.59 พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตในร้านอาหาร “ทีเด็ด” ถนนศรีปราชญ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวิทย์ โอทอง รอง ผกก.ป.และ พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านอาหารปกติเหมือนร้านทั่วไป

แต่ปรากฏว่าเมื่อทางเจ้าของร้านเห็นก็ได้แยกตัวแล้วหลบนีไปทันที ส่วนพนักงานเสริฟยังอยู่กันครบ เจ้าหน้าที่จึงสอบถามพบว่าเป็นแรงงานต่างด้าวทั้งหมดรวม 6 คน คือ น.ส.สมจิตร อายุ 23 ปี น.ส.มณีวรรณ อายุ 21 ปี น.ส.สุนีรัต อายุ 34 ปี น.ส.วงจ๊าง อายุ 21 ปี น.ส.จันสุดา อายุ 28 ปี และ น.ส.เซ่อจ้าง อายุ 32 ปี ตรวจสอบเอกสารพบว่าได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรชั่วคราว แต่ลักลอบมาทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ามีคนติดต่อให้มาทำงานที่ร้านดังกล่าวและมีรายได้ดี จึงชักชวนกันมาทำ กระทั่งมาโดนตำรวจจับดังกล่าว จึงควบคุมตัวสาวลาวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้ามาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะเร่งติดตามตัวเจ้าของร้านซึ่งรู้แล้วว่าเป็นใครมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์