คำต่อคำ !! พยานปากเอก โผล่เล่าเหตุการณ์อื้อฉาว น็อต #กราบรถกู

คำต่อคำ !! พยานปากเอก โผล่เล่าเหตุการณ์อื้อฉาว น็อต #กราบรถกู

วันนี้ (11 พ.ย. 59) พล.ต.ต.ทรงพล วัธนชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล (ผบก.น.) 6 ในฐานะ รองโฆษก ตร. ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงความคืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนระหว่าง รถคูเปอร์มินิสีเหลือง-ดำ กับรถจักรยานยนต์ โดยปรากฏคลิปกระชากทำร้ายร่างกาย และบังคับให้กราบรถ ระหว่าง "น็อต -อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" หรือที่รู้จักกันในวงการบันเทิงคือ “น๊อต เวคคลับ” อดีตพิธีกรกับ "บอย-กิตติศักดิ์ สิงโต" อายุ 25 ปี พนักงานสำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน ส่งผลให้นายกิตติศักดิ์ได้รับบาดเจ็บ ทำให้สื่อในโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนเกิดวลี "กราบรถกู" ขึ้นมา

ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ได้เรียก "นายวิทวัต ศรีบัณฑิตมงคล" อายุ29 ปี เพื่อนนายน็อตที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบสวน และจากการรวบรามพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่านายวิทวัต มีส่วนเกี่ยวข้อง พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายและข่มขืนใจผู้อื่น ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อวาน (10พ.ย. 59) ที่ผ่านมา เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ส่วนผลการตรวจร่างกายของ นายกิตติศักดิ์จากโรงพยาบาลเลิศสิน แพทย์ยังไม่ได้ลงว่าความเห็นว่าสาหัสหรือไม่ ถ้าผลแพทย์ลงความเห็นว่าสาหัสต้องมีการแจ้งข้อกกล่าวหาเพิ่มเติมกับนายน็อตต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ยานนาวา พร้อมด้วยนายกิตติศักดิ์และนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์  ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทนายความของนายกิตติศักดิ์ ได้เข้าชี้จุดเกิดเหตุ โดยในระหว่างนั้นได้มีประชาชนจำนวนกว่า 40 คนเข้ามาให้กำลังใจนายกิติศักดิ์เป็นจำนวนมาก

ซึ่งในขณะที่นายกิตติศักดิ์กำลังชี้จุดเกิดเหตุอยู่นั้น นายยุทธนา หะรินเดช อายุ 51 ปี ได้เดินเข้ามาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตนพักอาศัยอยูที่เจริญนคร14 แต่มักจะนั่งรถมาเดินบริเวณตลาดบางรักประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ17.00 น. ในระหว่างที่ตนเดินมาตามทาง สังเกตเห็นคนมุงดูบุคคลที่อยู่บนถนน คือมีลักษณะเหมือนในคลิปที่เผยแพร่ ซึ่งนายกิตติศักดิ์ไม่มีท่าทีต่อสู้หรือขัดขืนใดใดทั้งสิ้นเลย หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดนายยุทธนาเข้าให้ปากคำในฐานะพยานต่อไป

ชมคลิปจากภาพ
VVVV
VVV
VV
V


ขอบคุณเนื้อหาจาก เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์