สาวโพสต์ถาม! ญาติถูกจับคดีเผาโรงพักถลาง ลั่นเหมือนจับแพะ คล้ายผู้ต้องหาตรงไหน

สาวโพสต์ถาม! ญาติถูกจับคดีเผาโรงพักถลาง ลั่นเหมือนจับแพะ คล้ายผู้ต้องหาตรงไหน

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "มาก่อน มาก่อน มาก่อน ไปก่อน" โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 55 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า "ช่วยแชร์ด้วยนะคะ ขอร้องช่วยอ่านให้จบ ดูให้เสร็จหน่อยนะคะ คดีเผาโรงพักที่ผ่านมามีหมายมาหา (นายอุทัย สุขเลี่ยน) ข้อหาเผาโรงพักค่ะ แต่(อุทัย)วันที่เกิดการจลาจลเผาโรงพักนั้น (นายอุทัย) ไม่ได้ไปค่ะ แต่ตอนนี้ทุกคนแม้กระทั่งตำรวจทั้งโรงพักได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดก็ยังบอกว่าคนละคนกันเลยค่ะ แต่แล้วยังสั่งฟ้อง (นายอุทัย)ค่ะ ต้องใช้หลักทรัพย์ประกัน 500000 บาทค่ะ มันใช่ไหมคะ สรุป (นายอุทัย) ต้องกลายเป็นแพะหรอคะ ครอบครัวก็ยากจนอยู่แล้ว หาเช้ากินค่ำ เราจะเอาตังค์มาจากไหนคะคุณตำรวจ (ช่วยแชร์ไปให้ถึงนายกประยุทธ์ด้วยนะคะ ไม่รู้จะหาทางออกไหนแล้วค่ะ"

ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ลงภาพของนายอุทัย สุขเลี่ยน ผู้ที่ถูกจับ กับผู้ที่ร่วมเผาโรงพักในวันเกิดเหตุ มาให้ชาวเน็ตช่วยกันเปรียบเทียบ ถึงความแตกต่าง หลายประการ เช่น มีรอยสักที่หัวไหล่ซ้าย และรอยสักบริเวณด้านหลังต้นคอ และภาพรวมรูปพรรณจากใบหน้าระหว่างผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในเหตุการณ์เผาโรงพักถลางกับนายอุทัย สุขเลี่ยน ที่คิดว่าน่าเป็นคนละคนกัน

อย่างไรก็ตาม จากคลิปวิดีโอและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทำให้มีหลายคนออกมาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันมากว่า จะเป็นการจับแพะหรือไม่ และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นขณะนี้เป็นอย่างไร ซึ่งต้องรอคำชี้แจงจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


สาวโพสต์ถาม! ญาติถูกจับคดีเผาโรงพักถลาง ลั่นเหมือนจับแพะ คล้ายผู้ต้องหาตรงไหน


Cr.workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์