ภูมิใจ!!! จัดฉายสารคดีในหลวงในดวงใจ กว่า180 ประเทศ ทั่วโลก

ภูมิใจ!!! จัดฉายสารคดีในหลวงในดวงใจ กว่า180 ประเทศ ทั่วโลก

สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้เผยแพร่ข่าวนายเกล็น ที เดวีส์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยกล่าวในงานเปิดตัว สารคดีพิเศษที่บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด มหาชน ร่วมกับ History Channel แห่งสหรัฐอเมริกา เรื่อง "King Bhumibol of Thailand : The People's King ในหลวงในดวงใจ" (สรรเสริญพระเกียรติพระมหากษัตริย์ของชาวประชา) โดยจะจัดฉายพร้อมกัน 7 ทวีป กว่า 180 ประเทศ

ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้จะนำเสนอเรื่องราวของพระราชประวัติ พระปรีชาสามารถ และ พระราชกรณียกิจต่าง ๆ ตลอดพระชนม์ชีพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ถือเป็นแบบอย่างควรปฏิบัติตามที่ดียิ่ง มิใช่เฉพาะคนไทยแต่สำหรับคนทั้งโลก นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียวของโลก ที่จะได้รับชมพร้อมๆ กัน บรรยายเสียงภาษาไทยโดย นพพล โกมารชุน

สำหรับภาพยนตร์สารคดีชุดนี้จะออกอากาศทั่วโลก ครั้งแรกในวันที่ 13 พ.ย. 2559 เวลา 21.00 น. ซึ่งเป็นวันครบ 30 วันการสวรรคต ผ่านช่อง History Channel 29 สถานีโทรทัศน์ทั่วโลก 7 ทวีป และกว่า 180 ประเทศ สำหรับประเทศไทย ช่อง History Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 556 นอกจากนั้นวันที่ 5 ธันวาคม2559 ออกอากาศพร้อมกันอีก 5 สถานีคือ ช่อง zee TV อินเดีย, Sony Entertainment Television, ช่อง GMA ฟิลิปปินส์, ช่อง CCTV จีน และ TGN 117 ประเทศ



ที่มา : Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์