ดราม่าซ้ำ!! แม่”บอย”เหยื่อกราบรถบอกแบบนี้หลังจาก หลังให้สัมภาษณ์ยอมรับชนแล้วหนีจริงๆ

ดราม่าซ้ำ!! แม่”บอย”เหยื่อกราบรถบอกแบบนี้หลังจาก หลังให้สัมภาษณ์ยอมรับชนแล้วหนีจริงๆ

จากกรณีที่นายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงโต คู่กรณีของ "น็อต" อัครณัฐ ให้สัมภาษณ์ Bright TV : Digital TV ช่อง 20 สารภาพชนแล้วหนีจริง แจงวนรถกลับมา เพราะแถวนั้นเป็นที่ชุมชน กล้องวงจรปิดเยอะ บอกตกใจที่ถูกพี่น็อตทำร้าย แต่ก็ยอมรับว่าตนผิดจริง ย้ำรู้สึกผิดเลยไม่ตอบโต้ ยอมให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายแบบนั้นไป


ชมคลิป     vvv
vv
v


ต่อมาเย็นวันที่ 8 พ.ย. น.ส.สุธิรา แม่ของ"บอย"กิตติศักดิ์ ถึงกรณีที่นายกิตติศักดิ์ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งเรื่องยอมรับว่าชนแล้วหนีจริง ซึ่งต่างจากคำให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในครั้งแรก ว่า สาเหตุที่นายกิตติศักดิ์ให้สัมภาษณ์ไปเช่นนั้น คาดว่าอาจเกิดจากความสับสนที่ถูกสัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าวหลายครั้ง ไม่ว่าจะที่สถานีตำรวจหรือที่ใดๆ

แม่ของ"บอย"กิตติศักดิ์กล่าวว่า เมื่อครั้งที่เกิดเรื่องวันแรก ลูกชายบอกกับตนว่าถูกแท็กซี่ชนท้ายก่อนตะกร้าหน้ารถจะไปเฉี่ยวชนบริเวณหลังรถของคู่กรณี ซึ่งคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จึงขับตามแท็กซี่ไปก่อน จะได้ยินเสียงคู่กรณีตะโกนบอกว่าชนแล้วหนีจึงวนรถกลับมา กระทั่งปรากฏเหตุการณ์ตามในภาพคลิปวีดีโอ ทั้งนี้ตนไม่อยากพูดอะไรมาก ขอให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์