พ่อทุบตีลูกขังไม่ให้ไปเรียน ปวีณาแจ้งตร.ช่วย/กลับพาลูกหนี

พ่อทุบตีลูกขังไม่ให้ไปเรียน ปวีณาแจ้งตร.ช่วย/กลับพาลูกหนี

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รับเรื่องร้องทุกข์จากนางเอ (นามสมมติ) ว่า ด.ญ.โบ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป. 6 ถูกนายกร (นามสมมติ) ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นอดีตสามีที่แยกทางกันมาหลายปีแล้วทำร้ายร่างกาย ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ โดยจับร่างลูกสาวทุ่มลงกับพื้น จนศีรษะกระแทกฟุตปาธแตกและบีบคอ หลังไม่พอใจเมื่อไปรับลูกที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในละแวกเดียวกันหลังเลิกเรียน แต่ลูกสาวไม่ได้นั่งรอที่จุดนัดพบ เพราะนายกรไปรับลูกช้ากว่าทุกวัน ครูจึงได้ให้เด็กไปนั่งรอผู้ปกครองที่ป้อมยามโรงเรียนแต่นายกรไม่ฟังเหตุผล จากนั้นก็ไม่ได้พาลูกไปหาหมอหรือทำแผล และยังกักขังไว้แต่ในห้องพักไม่ให้ออกไปไหน

นางเอ เล่าว่า ตนแยกทางกับนายกรมาประมาณ 5 ปี โดยอดีตสามีไม่ยอมให้ลูกมาอยู่กับตน ซึ่งตนเองก็ได้ส่งเงินค่าเล่าเรียนให้กับลูกตลอด ที่ผ่านมาทราบว่า นายกร เป็นคนโมโหร้าย และเคยทำร้ายร่างกายลูกมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งเหตุเกิดล่าสุดในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ในปั๊มน้ำมันทำร้ายลูกจนศีรษะแตกแล้วยังบีบคอ จับหัวโขกกับบ่อน้ำ เจ้าของปั๊มพยายามไปช่วยก็โดนเอาหมวกกันน็อกฟาด ก่อนหน้านี้อดีตสามีก็เคยทำร้ายตนมาก่อนแต่ไม่รุนแรงขนาดนี้ ตนอยากได้ลูกมาเลี้ยงเองจะสู้ให้ถึงที่สุด เมื่อเช้าตนก็ไปหาลูกที่บ้านพักย่านบึงกุ่ม ก็พบลูกถูกขังไว้ในห้อง สภาพศีรษะแตกยังไม่ได้ไปทำแผลเลย ซึ่งลูกก็มีอาการหวาดผวาอยู่ตลอด ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

พ่อทุบตีลูกขังไม่ให้ไปเรียน ปวีณาแจ้งตร.ช่วย/กลับพาลูกหนี

ขณะเดียวกันได้มีพลเมืองส่งคลิป เด็กนักเรียนหญิงถูกชายที่ขี่มอเตอร์ไซค์พาเข้ามาในปั๊มทำร้ายรางกาย เพื่อแจ้งเบาะแสขอความช่วยเหลือ ซึ่งตรงกับข้อมูลที่นางเอได้แจ้งมา เมื่อนางเอได้ดูคลิปถึงกับร่ำไห้เพราะสงสารลูก ขอให้นางปวีณา ไปช่วยลูกออกมาจากบ้านอดีตสามีด้วย นอกจากนี้พลเมืองดียังแจ้งว่าลักษณะชายคนดังกล่าวที่ทำร้ายเด็กคล้ายมีอาการมึนเมาด้วย

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จึงได้พานางเอเดินทางไปที่ สน.บึงกุ่ม เพื่อพบกับ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บึงกุ่ม ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือ ด.ญ.โบออกมา แต่เมื่อไปถึงคาดว่านายกรจะไหวตัวทันรีบพาลูกออกไปจากบ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านก็แจ้งว่า นายกรพาลูกไปหาหมอ แต่เมื่อติดตามไปที่โรงพยาบาลก็ไม่พบ อย่างไรก็ตามนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.นพดล สุคนธวิท ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับนางเอ ในการดำเนินคดีเอาผิดกับนายกรที่ทำร้ายลูกและตกลงกันเรื่องดูแลบุตรต่อไป.

พ่อทุบตีลูกขังไม่ให้ไปเรียน ปวีณาแจ้งตร.ช่วย/กลับพาลูกหนี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์