สุดทน! เด็กหญิง 7 ขวบ ถูกสามีใหม่ยายข่มขืนนาน 3 เดือน-ยังปฏิเสธ

สุดทน! เด็กหญิง 7 ขวบ ถูกสามีใหม่ยายข่มขืนนาน 3 เดือน-ยังปฏิเสธ

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 นางชนัญชิดา สุดรอด เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชุมพร พา ด.ญ.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม จ.ชุมพร หลังรับแจ้งจากปู่ของ ด.ญ.อั้ม ว่าหลานถูกสามีใหม่ของยาย หรือ ตาเลี้ยง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจ ข่มขืนกระทำชำเรามานานกว่า 3 เดือนแล้ว

ทั้งนี้ นางชนัญชิดา เล่าว่า เดิมที ด.ญ.อั้ม อาศัยอยู่กับยายและตาเลี้ยง อย่างไรก็ดี ปู่ของ ด.ญ.อั้ม ได้มารับหลานไปเลี้ยงที่ภูเก็ตช่วงปิดเทอม ได้สังเกตเห็นหลานมีอาการเซื่องซึมไม่กินข้าว และหวาดกลัวเมื่อบอกว่าจะพากลับไปส่ง จึงคาดคั้นถามจนรู้ความจริง 

ขณะที่ ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ พี่ชาย ด.ญ.อั้ม เล่าให้ฟังว่า ตาเลี้ยงจะอาศัยจังหวะที่ยายออกไปกรีดยางช่วงเช้ามืด เข้าไปข่มขืน ด.ญ.อั้ม หลายครั้ง แม้น้องจะร้องด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ไม่ยอมหยุด ซ้ำยังข่มขู่ไม่ให้ไปบอกเรื่องนี้กับใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตายอีกด้วย 

ทั้งนี้ หลังรับเรื่องเจ้าหน้าที่ได้สอบ ป.วิอาญา และส่ง ด.ญ.อั้ม ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน ก่อนจะไปควบคุมตัวตาเลี้ยงรายนี้มาทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้ยังการปฏิเสธ ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังและคัดค้านการประกันตัว ส่วนยายของ ด.ญ.อั้ม อ้างว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน และจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด




ที่มา : workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์