รวบหนุ่มภูเก็ตแชทลวงนักเรียนสาว ม.2 ไปขืนใจ

ตร.ขอนแก่น ตามรวบหนุ่มภูเก็ตเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์

ลวงนร.หญิง ชั้นม.2 วัย 14 ปี ทางอินเตอร์เน็ต อ้างให้เดินทางมาหา จะส่งเสียค่าเล่าเรียนหนังสือให้ ก่อนพาไปข่มขืนในเกสท์เฮ้าส์ (13สค.) เวลา 11.30 น. พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น แถลงข่าวการจับกุมนายกิตติกร ปลิดโรค อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 ม.9 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังก่อคดีพรากเด็กหญิงอายุเกิน 13 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง

จากการสอบสวนทราบว่า

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม บิดาและมารดาของ ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความขอความช่วยเหลือ ว่า ด.ญ.แอน ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ไปเรียนหนังสือ ซึ่งปกติ ด.ญ.แอนจะเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน สอบถามจากเพื่อนสนิททราบว่า ด.ญ.แอนได้ติดต่อชายคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งทราบชื่อเพียงว่าปุ๊ จึงเกรงว่าจะถูกล่อลวงไป และอาจจะได้รับอันตราย


พล.ต.ต.ศักดา กล่าวว่า

หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนก็สั่งการให้ พ.ต.ต.ภาคภูมิ พิสมัย สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น เพื่อออกสืบสวนติดตามช่วยเหลือ ด.ญ.แอน และจับกุม นายปุ๊ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อมาเมื่อวันที่ 9 ส.ค. ได้สืบทราบว่าด.ญ.แอนได้เดินทางโดยรถโดยสาร จากจ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมาถึงกทม.และเดินทางต่อไปที่จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ส.ค.
 

จากแนวทางการสืบสวนทราบอีกว่า

ผู้ที่ล่อล่วง ด.ญ.แอน คือนายกิตติกร เจ้าของร้านซ่อมคอมพิวเตอร์อยู่ที่อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยได้ล่อลวง ด.ญ.แอน ไปหลบซ่อนอยู่ในเกสต์เฮาส์ในเขตพื้นที่อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงขอหมายจับ จากศาลจังหวัดขอนแก่น เลขที่ 389/2550 จากนั้นจึงได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวน สภ.อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อช่วยเหลือ ด.ญ.แอน จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์

จากการสอบสวนนายกิตติกร ได้จึงได้ให้การรับสารภาพว่า

ล่อลวง ด.ญ.แอน ทางอินเตอร์เน็ต ผ่านโปรแกรม คิวคิว โดยได้ติดต่อพูดคุย และล่อล่วง ด.ญ.แอน ในทำนองชู้สาวและให้ ด.ญ.แอน เดินทางมาพบที่จ.ภูเก็ต เพื่อจะส่งเสียให้เรียนหนังสือ จนทำให้ ด.ญ.แอนหลงเชื่อ จึงเดินทางไปพบกิตติกรที่จ.ภูเก็ต โดยที่ด.ญ.แอนไม่ทราบว่านายกิตติกรมีภรรยาและลูกแล้ว ต่อมานายกิตติกรพาตำรวจไปชี้เกสท์เฮ้าส์ ที่นำตัวด.ญ.แอนไปหลบซ่อนไว้ จนสามารถช่วยเหลือและนำส่งผู้ปกครอง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.ขอนแก่น ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์